+Aa-
    Zalo

    Man City không còn mặn mà, Messi thay đổi thái độ với PSG

    • DSPL

    (ĐS&PL) - PSG đã bắt đầu liên hệ chiêu mộ Lionel Messi và siêu sao người Arghentina cũng xem xét để chuyển đến nước Pháp mùa tới.

    man city khong con man ma messi thay doi thai do voi psg 02
    Người hâm mộ buồn bã tập trung bên ngoài sân Nou Camp sau khi hay tin Messi rời Barca. Ảnh: TTXVN

    Rạng sáng 6/8 (giờ Việt Nam), CLB Barcelona đăng thông báo chính thức rằng Lionel Messi sẽ không tiếp tục gắn bó với CLB.

    Cho dù siêu sao 34 tuổi đã chấp nhận giảm 50% lương nhưng Barca vẫn tuyên bố không thể giữ anh ở lại do những hạn chế tài chính mà La Liga đặt ra. Mối tình 21 năm vì vậy mà chấm dứt và số 10 đành phải khăn gói rời Nou Camp.

    Dù trở thành "hàng hot" miễn phí trên thị trường chuyện nhượng nhưng sẽ không dễ để một đội bóng có thể sở hữu siêu sao người Arghentina, bởi mức lương khổng lồ của anh sẽ là trở ngại không nhỏ để bất kỳ CLB nào soạn thảo hợp đồng.

    PSG và Man City là 2 ứng viên hàng đầu có thể đáp ứng được tiêu chuẩn về cả chuyên môn lẫn tài chính cho Messi. Tuy nhiên, với việc Man City vừa kích hoạt "bom tấn" 100 triệu bảng kèm theo chiếc áo số 10 cho tiền vệ Jack Grealish, nửa xanh thành Man dường như không còn quan tâm đến cựu tiền đạo Barca.

    Do đó, PSG là đội bóng sáng cửa nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Messi. Tấm ảnh Messi chụp chung với nhóm cầu thủ PSG mới đây như Neymar, Di Maria càng khiến nhiều người tin vào khả năng này.

    man city khong con man ma messi thay doi thai do voi psg 01
    PSG liệu có thể ký được hợp đồng với Messi? Ảnh: Thể thao & Văn hóa

    Theo nhà báo Fabrizio Romaro, nguồn tin chuyển nhượng uy tín bậc nhất làng bóng đá, PSG đã bắt đầu liên hệ chiêu mộ Lionel Messi.

    Tờ Athletic cho hay, mọi thứ đang "diễn ra khả quan trong kế hoạch của PSG", dù trước đó vài tháng, Messi từng thẳng thừng từ chối lời mời của PSG vì quyết ở lại Barca.

    Tuy nhiên, hiện nay mọi thứ hoàn toàn đảo chiều, Messi đã nói chuyện cùng HLV Mauricio Pochettino và nghiêm túc xem xét lời đề nghị từ PSG để chuyển đến Pháp trước khi mùa giải 2021/22 diễn ra.

    Nếu như vụ chuyển nhượng này được kích hoạt thành công, PSG sẽ có hàng công cực "khủng" mùa tới với bộ ba Kylian Mbappe, Neymar và Messi trong đội hình.

    Còn về phía Barcelona, đó là một hiện thực tàn khốc. Ngay sau khi có thông báo, các CĐV của CLB này lập tức tập trung bên ngoài sân vận động Nou Camp. Người buồn bã thẫn thờ trong khi người khác ôm tấm áo có tên Messi òa khóc, bởi mùa tới, họ sẽ không thể tiếp tục thưởng thức những pha bóng ma thuật từ đôi chân của số 10.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-city-khong-con-man-ma-messi-thay-doi-thai-do-voi-psg-a509385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan