+Aa-
    Zalo

    Màn “hộ giá” nhanh như chớp của chó nhà khi cậu chủ bị bò tấn công

    (ĐS&PL) - Con bò hung hăng xông về phía bé trai, may mắn chú chó nhà và người bố kịp thời lao đến bảo vệ em.

    Ngày 5/10, đoạn video ghi lại cảnh bé trai bị bò tấn công lan truyền trên mạng xã hội. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra trên một con đường bên ngoài ngôi nhà ở tỉnh Phetchaburi (Thái Lan).

    Thời điểm đó, bé trai 1 tuổi Sky Kalawi đang chơi đùa cùng các thành viên trong gia đình và chú chó cưng Snow trước cửa nhà. Vài chiếc ô tô đậu trên bãi cỏ khá rộng đối diện ngôi nhà, ngoài ra còn có đàn bò đang gặm cỏ.

    Có lẽ do tò mò về những con bò to lớn bên kia đường nên Kalawi chập chững bước đến gần chúng. Tuy nhiên, cậu bé chưa kịp đến nơi thì một con bò hung hăng bất ngờ lao nhanh về phía em.

    man ho gia nhanh nhu chop cua chu cho nha khi cau chu nho bi bo tan cong
    Chú chó nhà lao đến khi thấy cậu chủ nhỏ gặp nguy hiểm.

    Cảm nhận được cậu chủ nhỏ gặp nguy hiểm, chú chó Snow lập tức xông đến sủa lớn khiến con bò vội quay đầu bỏ chạy. Ngay cả khi “kẻ tấn công” tháo chạy, Snow vẫn hùng hổ đuổi theo dọa con vật một phen “mất mật”.

    Phát hiện ra sự việc, anh Pasakorn Saiphat (25 tuổi, bố của Kalawi) nhanh chóng lao đến bế con trai lên nên cậu bé không bị thương.

    “Chiều nào tôi cũng đưa con ra khỏi nhà chơi. Chúng thường đi bộ quanh con đường đó bởi nó khá yên tĩnh. Nhưng hôm đó lại có vài con bò đúng gặm cỏ. Sự việc diễn ra rất nhanh, nhưng may mắn là con không sao và cũng không ai bị thương. Chú chó Snow nhà chúng tôi đã dũng cảm lao đến để đuổi con bò hung hãn khỏi con bé", anh Pasakorn nói.

    Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh tượng bé trai bị chó hoang tấn công. Được biết, vự việc xảy ra vào ngày 30/7 tại Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

    Trong lúc một nhóm người đang ngồi tụ tập trước cửa chơi đùa, một con chó hoang từ đâu lao tới nhảy xổ vào người bé trai mặc áo vàng khiến đứa trẻ bị ngã đập xuống đất. May mắn, khi chó hoang định cắn xe cậu bé, một con chó nhà có kích thước lớn hơn lập tức lao tới tấn công đối thủ để giải cứu em.

    Bị tấn công bất ngờ, con chó hoang liền nhanh chóng bỏ đi. Nhờ chó nhà “hộ giá” kịp thời, bé trai không bị thương nghiêm trọng. Bố của cậu bé cho biết, chú chó tên Xiao Bai đã sống với gia đình họ hơn 7 năm. Sau sự việc, bé trai đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra và tiêm phòng dại.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-ho-gia-nhanh-nhu-chop-cua-cho-nha-khi-cau-chu-bi-bo-tan-cong-a553724.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan