+Aa-
    Zalo

    Mạng di động đầu tiên của Việt Nam phủ sóng đỉnh Fansipan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Công trình “Xây dựng, lắp đặt trạm BTS trên đỉnh Fansipan tại độ cao 3.045m” của VinaPhone đã hoàn thành sau hơn 50 ngày đêm chuẩn bị.

    (ĐSPL) – Công trình “Xây dựng, lắp đặt trạm BTS trên đỉnh Fansipan tại độ cao 3.045m” của VinaPhone đã hoàn thành sau hơn 50 ngày đêm chuẩn bị.

    Theo tin tức trên TTXVN, ngày 14/1, việc xây dựng và lắp đặt trạm thu phát sóng BTS trên đỉnh Fansipan đã được hoàn thành. Được biết, trạm BTS bao gồm 1 trạm thu phát sóng 2G và 1 trạm phát sóng 3G, có bán kính phủ sóng 3-4km tính từ đỉnh Fansipan, tốc độ truy cập 3G lên đến 42Mbps.

    Trạm thu phát sóng BTS trên đỉnh Fansipan. (Ảnh ICT News)

    Tạp chí Tài chính điện tử đưa tin, sau hơn 50 ngày đêm chuẩn bị và 3 ngày thi công lắp đặt với rất nhiều khó khăn tưởng như không thể vượt qua như vận chuyển hàng tấn vật tư, thiết bị từ độ cao 1.450m lên độ cao 3.100m, đối chọi và vượt qua sự khắc nghiệt của thời tiết với nhiệt độ -3 độ, trời mưa, băng giá và tuyết rơi, công trình xây dựng là lắp đặt trạm BTS đã được hoàn thành.

    Trạm BTS trên đỉnh Fansipan – nơi được ví là nóc nhà của Đông Dương, được đưa vào hoạt động mang nhiều ý nghĩa về chính trị, xã hội và khẳng định thương hiệu của VinaPhone nói riêng và Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam.

    Trạm thu phát sóng trên đỉnh Fansipan được lắp đặt và đi vào hoạt động sẽ góp phần đáng kể vào việc đảm bảo thông tin liên lạc được thông suốt, liên tục phục vụ an ninh chính trị, phòng chống cháy rừng, kiểm soát nông lâm sản, tìm kiếm cứu nạn tại rừng quốc gia Hoàng Liên.

    Ngoài ra, giờ đây mọi người cũng có thể chia sẻ hình ảnh, cảm xúc với người thân, bạn bè ngay khi chinh phục thành công đỉnh Fansipan.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mang-di-dong-dau-tien-cua-viet-nam-phu-song-dinh-fansipan-a79233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan