+Aa-
    Zalo

    Mất lái, nam thanh niên chở thuốc lá lậu tông vào dải phân cách tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chạy với tốc độ kinh hoàng, một nam thanh niên chở thuốc lá lậu đã mất lái đâm vào dải phân cách, té xuống đường tử vong tại chỗ.

    (ĐSPL) – Chạy với tốc độ kinh hoàng, một nam thanh niên chở thuốc lá lậu đã mất lái đâm vào dải phân cách, té xuống đường tử vong tại chỗ.

    Báo Dân Việt đưa tin ban đầu, tai nạn xảy ra vào trưa nay (2/11), trên cầu vượt Tân Thới Hiệp (quận 12, TP.HCM).

    Khoảng 11h30 cùng ngày, nhóm thanh niên điều khiển 4 xe máy chở thuốc lá lậu lưu thông tốc độ kinh hoàng trên quốc lộ 1A hướng từ An Sương về ngã tư Ga. Khi đến cầu vượt Tân Thới Hiệp, mặc dù cấm xe máy lưu thông nhưng nhóm người này vẫn phóng với tốc độ cao lên cầu.

    Trong đó một nam thanh niên chạy xe máy BKS 52N9-8761 lách sang trái để vượt lên một chiếc xe tải chạy cùng chiều, dẫn đến mất lái tông vào dải phân cách. Cú tông cực mạnh khiến nam thanh niên té xuống đường, tử vong tại chỗ.

    Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên chở thuốc lá lậu tử vong. (Ảnh: Người đưa tin)

    Sau tai nạn, nhóm thanh niên đi cùng đã nhanh chóng chuyển 2 bao thuốc lá trên xe máy của thanh niên gặp nạn đi nơi khác.

    Nhận được tin báo, lực lượng CSGT quận 12 có mặt lập biên bản, điều tra vụ tai nạn. Danh tính thanh niên tử vong được xác định Lê Hoàng L (25 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM).

    Tin tức trên báo Người Lao động, theo ghi nhận, cầu vượt Tân Thới Hiệp cấm các phương tiện xe thô sơ và xe hai bánh lưu thông lên cầu.

    Anh Nguyễn Văn Phong, người dân sống gần đây, nói: Tình trạng các “tay nài” chở thuốc lá lậu phóng bạt mạng trên đường vào lúc sáng sớm, giữa trưa và chiều tối luôn là nỗi khiếp sợ của người dân nơi đây. Những người này chạy ẩu, vượt đèn đỏ, thường lạng lách nên rất dễ xảy ra tai nạn. Mỗi khi thấy những “hung thần” này chúng tôi đều tìm cách tấp vào lề để thoát thân.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]zXpFPkYslG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-lai-nam-thanh-nien-cho-thuoc-la-lau-tong-vao-dai-phan-cach-tu-vong-a117623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.