+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn khi đến nhà bạn chơi game, nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc xô xát, Tuấn cầm 1 con dao dài hơn 20cm đâm vào ngực trái của bạn khiến nạn nhân hoảng sợ bỏ chạy, ngã cầu thang và tử vong sau đó.

    Trong lúc xô xát, Tuấn cầm 1 con dao dài hơn 20cm đâm vào ngực trái của bạn khiến nạn nhân hoảng sợ bỏ chạy, ngã cầu thang và tử vong sau đó.

    Trần Quang Tuấn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Tiền Phong đưa tin, sáng 30/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Trần Quang Tuấn (18 tuổi), trú phường Tân Thành, thành phố Buôn Ma Thuột để điều tra về hành vi Giết người.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, sáng 28/5 em Âu Nhật Tr. và em Huỳnh Đức C. (cùng 17 tuổi, ngụ thành phố Buôn Ma Thuột) đến nhà của đối tượng Tuấn (đường Lê Duẫn, thành phố Buôn Ma Thuột) chơi. Tại đây, cả ba lên gác lửng của gia đình chơi game.

    Trong lúc chơi game, giữa Tuấn và Tr. xảy ra mâu thuẫn. Ngay sau đó, Tuấn đã cầm 1 con dao dài hơn 20cm đâm một nhát vào ngực trái của Tr..

    Bị đâm, nạn nhân vùng dậy bỏ chạy thì té ngã từ trên gác lửng xuống chân cầu thang tầng trệt.

    Thấy bạn bị thương, C. đã hô hoán mọi người đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

    T. được mọi người đưa đến bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong, Bảo vệ Pháp luật phản ánh.

    Hiện Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Công an thành phố Buôn Ma Thuột nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai Trần Quang Tuấn và những người liên quan.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-khi-den-nha-ban-choi-game-nam-sinh-17-tuoi-bi-dam-tu-vong-a325348.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan