+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn trên bàn nhậu, dùng dao đoạt mạng bạn thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông T., người chứng kiến vụ việc cho biết, hai người đàn ông này vốn là bạn thân của nhau, từ chiều cùng ngày hai người còn ngồi nhậu uống bia với nhau.

    (ĐSPL) - Vốn là bạn thân của nhau, nhưng do có mâu thuẫn trong khi nhậu, họ xảy ra xô xát, khi mọi người chưa kịp tới can ngăn thì một trong hai người bất ngờ cầm dao đâm vào cổ nạn nhân khiến người này nằm gục tại hiện trường.
    Tin tức báo Tuổi trẻ đăng tải,  tối 25/3, nhiều người dân tại Hải Phòng không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến hai người đàn ông lao vào đánh nhau ngay trước cửa quán karaoke Lãng Mạn.
    Theo nhiều người dân có mặt tại hiện trường kể lại, khoảng 19h30 hai người đàn ông trung niên bất ngờ lao vào đánh nhau tại khu vực này. Trong quá trình xảy ra xô xát, khi mọi người chưa kịp tới can ngăn thì một trong hai người bất ngờ cầm dao đâm vào cổ nạn nhân khiến người này nằm gục tại hiện trường.

    Hiện trường vụ việc.

    Video: Dùng dao giết người vì tranh cãi trong bữa nhậu


    Ông T., người chứng kiến vụ việc cho biết, hai người đàn ông này vốn là bạn thân của nhau, từ chiều cùng ngày hai người còn ngồi nhậu uống bia với nhau.
    Một người tên là Tuấn (47 tuổi, nhà trên mặt phố Hai Bà Trưng, Lê Chân, TP. Hải Phòng) và ông Thắng (52 tuổi, ở P. Trại Chuối, TP. Hải Phòng) làm nghề lái xe ôm gần nhà ông Tuấn.
    “Không biết giữa hai người xảy ra mâu thuẫn gì nhưng tối 25-3, khi thấy ông Thắng đi đến gần quán karaoke Lãng Mạn thì ông Tuấn cầm theo gậy inox lao vào đánh ông Thắng. Được một lúc thì gậy của ông Tuấn bị tuột khỏi tay, lúc này ông Thắng cầm dao lao vào đâm trúng vùng cổ ông Tuấn khiến máu chảy lênh láng. Ông Tuấn vẫn cố sức ghì người ông Thắng xuống mặt đường đánh thêm được vài cái thì bắt đầu ngả người xuống nền nhà vì kiệt sức. Sự việc lúc ấy diễn ra quá nhanh và bất ngờ nên không ai kịp lao vào can ngăn.” - Ông Trí kể lại.
    Báo Tri thức trực tuyến cho biết, Theo bác sĩ khoa cấp cứu bệnh viện Việt Tiệp – Hải Phòng, bệnh nhân Tuấn bị thương nặng ở vùng cổ, đang được mổ cấp cứu. Còn bệnh nhân Thắng chỉ bị thương nhẹ vùng mặt, tay.
    Những người dân sinh sống gần đó cho biết, Tuấn và Thắng vốn là chỗ bạn bè thân thiết, thường ngồi ăn uống cùng nhau. Chiều cùng ngày, họ còn nhìn thấy hai người ngồi ăn phở gần nơi xảy ra vụ việc.
    PV(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-tren-ban-nhau-dung-dao-doat-mang-ban-than-a88631.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan