+Aa-
    Zalo

    Mauricio Pochettino chính thức thành HLV trưởng Chelsea

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Mauricio Pochettino sẽ chính thức tái xuất Ngoại hạng Anh sau khi từng có quãng thời gian dẫn dắt Tottenham Hotspur tương đối thành công.

    Truyền thông xác nhận Chelsea đã đạt thỏa thuận bổ nhiệm Mauricio Pochettino trở thành HLV trưởng tại sân Stamford Bridge. Thương vụ sẽ sớm được "The Blues" công bố trong ít ngày tới. HLV Frank Lampard vẫn đảm nhiệm vai trò tạm quyền cho đến hết mùa giải 2022/23 trước khi bàn giao lại công việc cho Pochettino.

    Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã dùng cụm từ quen thuộc "Here we go" để nói về thương vụ này. Nhà báo người Italy thông tin thêm cựu HLV Tottenham sẽ bắt đầu làm việc vào đầu tháng 6. "Pochettino sẽ lập tức thảo luận kế hoạch chuyển nhượng với Chelsea", Romano kết luận.

    pochettino
    Mauricio Pochettino.

    Pochettino dẫn dắt Tottenham trong 5 năm kể từ năm 2014 và đưa đội bóng này tới trận chung kết Champions League 2019, nhưng họ đã thua Liverpool. Pochettino bị sa thải vào tháng 11/2019 sau khi đội bóng thành London khởi đầu thất vọng ở mùa giải 2019/20, Spurs đứng thứ 14 tại Premier League vào thời điểm ông ra đi.

    Pochettino cũng đã dẫn dắt Spurs đến trận chung kết League Cup năm 2015 và về nhì tại Premier League 2016/17, khi Chelsea vô địch cả hai giải đấu.

    Theo tiết lộ, vị chiến lược gia xứ Tango mang theo Jesus Perez, Miguel D’Agostino làm trợ lý cho mình. Ngoài ra, HLV thủ môn Toni Jimenez cùng con trai Sebastiano Pochettino cũng nằm trong đội ngũ ban huấn luyện. Frank Lampard dự kiến vẫn sẽ ở lại để cùng Pochettino xây dựng Chelsea.

    Nguồn tin từ tờ The Telegraph cho biết, rất nhiều cầu thủ The Blues đã tỏ ra cực kỳ phấn khích sau khi biết được thông tin Pochettino sắp tiếp quản đội bóng. Cựu HLV Tottenham cùng PSG sở hữu triết lý bóng đá tấn công khoa học, hiệu quả.

    Một trong các mục tiêu mà ông nhắm tới đó là giữ chân Mason Mount - cầu thủ đang được đồn đoán ra đi vào mùa hè năm nay.

    Nhà cầm quân người Argentina cảm thấy dự án của Chelsea phù hợp với ông. CLB thành London là môi trường lý tưởng để HLV trẻ tuổi này xây dựng một đội bóng trẻ, tài năng và có thể thoải mái lên ý tưởng chơi bóng theo ý muốn.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mauricio-pochettino-chinh-thuc-thanh-hlv-truong-chelsea-a575325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan