+Aa-
    Zalo

    Máy bay QZ8501 bị rơi đã không được cấp phép bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiếc máy bay QZ8501 của hãng hàng không Air Asia đã không hề được cấp phép bay tuyến Surabaya – Singapore vào ngày Chủ nhật, hôm xảy ra tai nạn.

    (ĐSPL) - Chiếc máy bay QZ8501 của hãng hàng không Air Asia đã không hề được cấp phép bay tuyến Surabaya – Singapore vào ngày Chủ nhật, hôm xảy ra tai nạn.

    Tuyến bay Surabaya – Singapore của hãng AirAsia đã bị đình chỉ. Ảnh minh họa.

    Tin tức từ Itar Tass cho biết, hãng hàng không AirAsia Indonesia chỉ có giấy phép bay thực hiện các chuyến bay tuyến Surabaya – Singapore định kì vào thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy.

    Tuy nhiên, chuyến bay QZ8501 lại bị rơi xuống biển Java sáng Chủ nhật tuần trước, khi mang theo 162 người trên khoang, trên hành trình từ thành phố Surabaya lớn thứ hai Indonesia tới Singapore.

    Hãng này đã tự ý đổi lịch trình bay của tuyến trên mà không xin phép cơ quan hàng không, ngược lại với cam kết chỉ thực hiện chuyến bay quốc tế khi có giấy phép của CEO hãng này - ông Sunu Widyatmoko.

    Hiện tuyến bay Surabaya – Singapore của hãng AirAsia Indonesia đã bị Cơ quan hàng không dân dụng nội địa Indonesia đình chỉ.

    Thông tin mới nhất cho hay, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được 30 thi thể nạn nhân trên chuyến bay AirAsia gặp nạn.

    Thời tiết xấu trên biển Java vẫn cản trở việc tìm kiếm nhưng quan chức Hải quân Indonesia cũng xác nhận đã tìm thấy đuôi máy bay QZ8501 ở độ sâu 29 m dưới đáy biển.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-qz8501-bi-roi-da-khong-duoc-cap-phep-bay-a77503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan