+Aa-
    Zalo

    Máy bay riêng của Nữ hoàng Anh phải bay lòng vòng, không thể hạ cánh do sấm sét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do thời tiết xấu, máy bay chở Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã phải bay lòng vòng trong khoảng 15 phút khi đến thủ đô London vì không thể hạ cánh.

    Mới đây, máy bay chở Nữ hoàng Anh Elizabeth II đã gặp vấn đề trong khi hạ cánh vì thời tiết xấu. Cụ thể, khi ấy, Nữ hoàng Elizabeth II đang trên chuyến bay đến London (Anh) từ Aberdeen thì cơn bão ập đến, gây mưa lớn và mưa đá buộc máy bay phải bay lòng vòng một lúc trên trời. 

    Cụ thể, chiếc máy bay đã phải bay vòng qua phía Bắc Longdon trong khoảng 15 phút trước khi thời tiết đủ an toàn để hạ cánh. Sau đó, phi công đã hạ cánh thành công trong lần thứ 2 hai tại RAF Northolt.

    nu hoang anh
    Nữ hoàng Anh Elizabeth II được đưa về cung điện Windsor. Ảnh: Mirror

    Thông tin về vụ việc, người phát ngôn viên của Điện Buckingham cho biết: "Chuyến bay của Nữ hoàng bị trì hoãn do sấm sét. Phi công đã tuân thủ theo đúng quy trình và không có lo ngại về vấn đề an toàn".

    Sau khi máy bay hạ cánh thành công, người đứng đầu Hoàng gia Anh đã được đưa tới cung điện Windsor và dành vài ngày cuối tuần nghỉ ngơi thư giãn tại Balmoral trước lễ kỷ niệm Năm Thánh Bạch kim vào cuối tuần này. 

    Nữ hoàng có vài ngày nghỉ ngơi tại Balmoral trước khi bắt đầu lịch trình bận rộn từ ngày 2/6 tới. Hồi tuần trước, Nữ hoàng Elizabeth II đã đến Scotland. Thông thường, bà sẽ đến Scotland vào dịp này mọi năm. 

    Minh Hạnh (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-rieng-cua-nu-hoang-anh-phai-bay-long-vong-khong-the-ha-canh-do-sam-set-a539541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan