+Aa-
    Zalo

    Máy bay Vietnam Airlines đáp nhầm đường băng ở Cam Ranh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều 29/4, một máy bay của Vietnam Airlines hạ cánh nhầm xuống đường băng không khai thác ở sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) khiến khách hàng hoảng sợ.

    Chiều 29/4, một máy bay của Vietnam Airlines hạ cánh nhầm xuống đường băng không khai thác ở sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) khiến khách hàng hoảng sợ.

    Chiều 29/4, lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (TP Cam Ranh, Khánh Hòa) cho biết trong ngày có một chuyến bay hạ nhầm đường băng, khi đáp xuống sân bay này.

    Xác nhận với Tri thức trực tuyến, đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines cho rằng, sự cố xảy ra do sân bay không có biển báo rõ ràng đường băng hiện hữu khai thác và đường băng không khai thác.

    Máy bay hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh. Ảnh minh họa.

    "Toàn bộ hành khách an toàn chuyến bay an toàn. Sự cố đã được khắc phục", đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines nói.

    Nguồn tin khác cho biết, vụ việc đang được báo cáo lên Cục hàng không Việt Nam.

    Được biết chuyến bay mang số hiệu VN 7344 cất cánh lúc 14h cùng ngày từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đi Cam Ranh, dự kiến hạ cánh lúc 15h10.

    Nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho biết lúc 14h53 máy bay đã hạ cánh xuống đường băng số 2 chưa đưa vào khai thác. Đến 16h03 xe thang được duy động để giải phóng khách về nhà ga.

    "Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng an ninh hàng không đã được huy động để trực tàu bay. Đồng thời nhân viên kĩ thuật kiểm tra máy bay…" - nguồn tin cho biết.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-vietnam-airlines-dap-nham-duong-bang-o-cam-ranh-a228025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan