+Aa-
    Zalo

    Máy bay vừa cất cánh, hành khách 63 tuổi bất ngờ tử vong

    (ĐS&PL) - Một chuyến bay của hãng Lufthansa từ Bangkok, Thái Lan tới Munich, Đức đã phải quay đầu khẩn cấp khi một người đàn ông Đức, 63 tuổi bất ngờ mất máu quá nhiều đến mức thiệt mạng.

    Theo báo Blick (Thụy Sĩ), người đàn ông chưa rõ danh tính đã lên chuyến bay của hãng hàng không Đức Lufthansa bay từ Bangkok (Thái Lan) đến Munich (Đức) cùng vợ vào ngày 8/2.

    "Tôi thấy nạn nhân không được khỏe khi bước lên máy bay", bà Karin Missfeld, điều dưỡng viên tại bệnh viện ĐH Thụy Sĩ, cũng là hành khách ngồi gần cặp vợ chồng nói trên, cho biết: "Ông ấy đổ mồ hôi lạnh và thở gấp".

    Vợ của hành khách xấu số nói chồng bà thở gấp và trông không khỏe vì họ đã phải vội vã bắt kịp chuyến bay. Các triệu chứng của ông này lúc đó cũng khiến phi hành đoàn lo ngại.

    may bay vua cat canh hanh khach kho tho mat hang lit mau va qua doi
    Một người đàn ông tử vong trên chuyến bay từ Bangkok tới Munich của hãng Lufthansa (Ảnh minh hoạ).

    Sau cùng phi hành đoàn vẫn để người đàn ông ở lại trên máy bay rồi theo lịch trình từ Bangkok đến Munich. "Tôi vẫn lo ngại nên đã đề nghị với tiếp viên mời bác sĩ thăm khám cho ông ấy", bà Karin Missfeld kể thêm.

    Vị khách khác có tên Martin Missfelder cho biết bác sĩ trên chuyến bay đã không làm gì nhiều ngoài việc kiểm tra mạch và hỏi xem người đàn ông đó đang cảm thấy thế nào. Không lâu sau đó, sức khỏe của ông này xấu đi trông thấy.

    "Họ đưa cho ông ấy một ít trà hoa cúc. Lúc này, người đàn ông đã khạc ra máu vào túi mà vợ ông ấy đưa cho", ông Missfelder mô tả lại cảnh tượng kinh hoàng.

    "Đó thực sự là nỗi kinh hoàng. Mọi người đều la hét, cả khoang máy bay sững sờ", ông Missfelder nói thêm.

    Các tiếp viên ngay lập tức can thiệp và cố gắng hồi sức cho hành khách nhưng không có kết quả và nạn nhân sau đó tử vong.

    Theo dữ liệu từ công cụ theo dõi không lưu trực tuyến Flightradar24, chuyến bay khởi hành lúc 12h07 ngày 8/2, sau đó chuyển hướng trở lại.

    Ông Missfelder nói hành khách xấu số trên đã chết khi được đưa vào khu vực bếp của máy bay, trong lúc máy bay quay lại sân bay.

    Một đại diện của Hãng Lufthansa đã xác nhận vụ việc với tờ Blick. Nhưng Lufthansa hiện chưa trả lời yêu cầu bình luận từ trang tin Business Insider.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-vua-cat-canh-hanh-khach-63-tuoi-bat-ngo-tu-vong-a610470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan