+Aa-
    Zalo

    MC Hoàng Linh đột ngột hủy hôn: Lần thứ 2 trong đời bò thoát khỏi địa ngục?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những tưởng sắp bước vào cuộc hôn nhân thứ 2 với bao hạnh phúc, MC Hoàng Linh bất ngờ thông báo về chuyện hủy hôn với những lời lẽ khá mệt mỏi.

    Những tưởng sắp bước vào cuộc hôn nhân thứ 2 với bao hạnh phúc, MC Hoàng Linh bất ngờ thông báo về chuyện hủy hôn với những lời lẽ khá mệt mỏi.

    Mới đây, MC Hoàng Linh đã có một dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Cô viết: “Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: Sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực… Hoá ra tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm!

    Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã… thực sự quá tồi tệ! Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục!

    Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người”.

    Chia sẻ của MC Hoàng Linh về chuyện hủy hôn.

    Đi kèm với đoạn chia sẻ này, BTV của chương trình Chúng tôi là Chiến sĩ chia sẻ ảnh nắm tay hôn phu sắp cưới Mạnh Hùng.

    Nhiều người cho rằng đây là cách để Hoàng Linh thông báo về việc hủy hôn, không còn đám cưới được mong chờ nào nữa trong tương lai của cô và Mạnh Hùng.

    Không chỉ vậy, những cập nhật gần đây trên trang cá nhân của Mạnh Hùng đều không liên quan đến Hoàng Linh. Và khi vào phần danh sách bạn bè của Nguyễn Mạnh Hùng để tìm kiếm tên Nguyễn Hoàng Linh đều không thấy kết quả. Điều này chứng tỏ cả hai đã hủy kết bạn trên Facebook.

    Trước đó, vào đầu tháng 1/2018, Hoàng Linh công khai gọi Mạnh Hùng là anh xã: “Nhằm hôm 3 độ anh quỳ gối. Em rét run môi 'vội' gật đầu. Chỉ mong mai sau dù sớm tối. Chung lối, chung đôi vẹn kiếp này. Thơ vội của bạn Linh. Cảm ơn phó nháy, thợ làm tóc dạo Xu Ty (em gái Hoàng Linh) đã 'chạy giặc' cùng anh chị phi vụ này. Và cuối cùng, cảm ơn anh xã của em vì tất cả!”.

    Qua đoạn thơ có thể thấy, Nguyễn Hoàng Linh vô cùng hạnh phúc khi được bạn trai cầu hôn dưới trời tuyết lạnh Hàn Quốc và cặp đôi sắp chính thức về chung một nhà.

    MC Hoàng Linh từng rất hạnh phúc bên Mạnh Hùng.

    Tuy vậy, không hiểu vì lý do gì mà trong khoảng thời gian gần đây nữ MC không còn đề cập tới vị hôn phu mà thường chia sẻ những staus khá buồn bã, thất vọng. Hiện tại, nhiều ý kiến cho rằng cuộc tình dang dở của Hoàng Linh và Mạnh Hùng chính là nguyên nhân.

    MC Hoàng Linh sinh năm 1985, cô được lòng khán giả qua chương trình Chúng tôi là chiến sĩ bởi cách dẫn dắt vô cùng chân thành, thông minh và tinh tế.

    MC Hoàng Linh từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với MC Trung Nghĩa và có 2 cậu con trai sinh đôi đẹp như thiên thần. Một thời gian sau khi ly hôn, MC Hoàng Linh tìm được hạnh phúc mới bên Mạnh Hùng. Những tưởng cặp đôi sẽ đi đến hôn nhân thì chia sẻ mới nhất của Hoàng Linh lại khiến nhiều người bất ngờ, tiếc nuối.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-hoang-linh-dot-ngot-huy-hon-lan-thu-2-trong-doi-bo-thoat-khoi-dia-nguc-a251311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan