+Aa-
    Zalo

    MC Lại Văn Sâm lên tiếng về ảnh chế khiến Wowy phấn khích như fanboy gặp thần tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cách HLV Rap Việt Wowy phản ứng sau khi được MC Lại Văn Sâm bình luận về bức ảnh chế của cả hai khiến dân tình không nhịn được cười.

    Cách HLV Rap Việt Wowy phản ứng sau khi được MC Lại Văn Sâm bình luận về bức ảnh chế của cả hai khiến dân tình không nhịn được cười.

    Rap Việt có lẽ chính là chương trình truyền hình nhận được nhiều sự chú ý nhất ở thời điểm hiện tại. Khép lại vòng Chinh phục, cả 4 vị huấn luyện viên (HLV) đều đã hoàn thành đội hình của mình với những rapper đầy tiềm năng.

    Điều đáng nói với khán giả yêu mến chương trình là sau 6 tập lên sóng, cuối cùng các vị HLV và giám khảo đều đã được đổi trang phục.

    "Lão đại" Wowy thậm chí còn đăng hẳn bức ảnh diện trang phục mới lên trang cá nhân kèm theo lời chia sẻ đầy phấn khích: "Thay đồ rồi!". Hài hước hơn nữa, bộ trang phục mới của Wowy được cư dân mạng đem ra chế ảnh khá nhiệt tình, hết so sánh với NSND Công Lý lại được đặt cạnh nhà báo, MC Lại Văn Sâm.

    Rapper Wowy phấn khích khi được so sánh với MC Lại Văn Sâm.

    Rapper Wowy tỏ ra cực kỳ thích thú khi được so sánh với MC Lại Văn Sâm và chia sẻ điều này trên trang cá nhân cho các fan cùng biết.

    Cụ thể, anh viết: "Bác ơi, mai con ra Hà Nội, bác cháu mình mà có duyên gặp nhau chụp chung tấm hình cạnh nhau là con vui lắm bác ạ. Không biết sao để bác biết con rất mong được chụp chung tấm hình với bác nữa...", cuối cùng nam rapper chốt lại bằng câu "tỏ tình": "Ôi yêu bác!".

    Đặc biệt, MC Lại Văn Sâm đã đích thân lên tiếng về bức ảnh chế này. Ông gắn lên của Wowy kèm theo bình luận dí dỏm: "Trông như hai anh em ý nhờ! Chả biết ai là anh ai là em nữa!".

    Ngay lập tức, Wowy thể hiện sự phấn khích khi nhận được bình luận từ vị MC nổi tiếng. Anh chia sẻ: "Trời ơi bác ơi bác bình luận con kìa. OMG (tạm dịch: Ôi trời ơi), bác ơi, mai con lên VTV phỏng vấn, bác cho con gặp bác nha bác ơi, để mọi người không ghép ảnh con với bác nữa, mà còn có bức hình để đời luôn khoe với mọi người nha bác. Bác ơi, bác bình luận thế này, con vỡ tim quá bác".

    MC Lại Văn Sâm lên tiếng về bức ảnh chế với Wowy.

    Thấy được phản ứng của Wowy, cư dân mạng không khỏi bật cười. Nhiều người cho rằng Wowy dù "tung hoành" làng rap bao năm nhưng trước MC Lại Văn Sâm thì lại như thể một người hâm mộ bình thường, phấn khích khi gặp thần tượng.

    Tình huống khá hài hước này cùng với nhiều lần thể hiện của Wowy trên sân khấu Rap Việt khiến người hâm mộ quên đi hình ảnh "lão đạo" siêu ngầu làng rap mà chỉ thấy nam rapper ngày càng gần gũi, dễ thương.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-lai-van-sam-len-tieng-ve-anh-che-khien-wowy-phan-khich-nhu-fanboy-gap-than-tuong-a337929.html
    Sự kiện: Rap Việt 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan