+Aa-
    Zalo

    MC Thảo Vân xúc động khi đọc tin nhắn của con trai sau tai nạn giao thông

    (ĐS&PL) - MC Thảo Vân mới đây đã cập nhật tình hình sau khi gặp tai nạn giao thông, đồng thời hé lộ tin nhắn đầy xúc động của con trai.

    VTC News đưa tin, MC Thảo Vân nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè và khán giả, sau khi cô thông báo bị tai nạn giao thông trên đường đi làm vào sáng 19/4. Mới đây, nữ MC cho biết cô cảm thấy ấm áp khi nhận những lời hỏi han, chia sẻ của mọi người cùng những cuộc gọi, tin nhắn động viên, quan tâm, đề nghị giúp đỡ…

    Đặc biệt, MC Thảo Vân vô cùng xúc động khi đọc những tin nhắn hỏi thăm của con trai. Cụ thể, con trai của nữ MC động viên, an ủi mẹ: "Mẹ không sao là tốt rồi mẹ ạ. Xe sao cũng được chứ mẹ phải không sao", sau đó là lời nhắn: "Xe thì mua bao nhiêu cũng được, chứ mẹ thì có một thôi".

    Những dòng tin nhắn đầy tình cảm mà con trai MC Thảo Vân gửi đến mẹ. Ảnh: VTC News

    Những dòng tin nhắn đầy tình cảm mà con trai MC Thảo Vân gửi đến mẹ. Ảnh: VTC News

    Bên cạnh đó, MC Thảo Vân cũng bức xúc khi một số trang tin chưa tìm hiểu kỹ đã viết rằng đây là lần đầu cô lái xe nên bị tai nạn. Nữ MC khẳng định thông tin này là không chính xác.

    Cụ thể, cô chia sẻ: "Mình lái xe hơn 20 năm nay chưa một lần va quệt và lần này là bài học để càng phải cẩn thận hơn vì lái lâu, lái tốt không đồng nghĩa với việc luôn an toàn".

    "Mọi người bảo phải tìm cái xe đâm vào đuôi xe mình. Thôi, ngay từ đầu mình đã không có ý định đó. Tất cả đều bỏ qua cho nhau, chỉ là giá như họ đỗ lại xem xét với nhau thì trọn vẹn. Cám ơn cả nhà rất nhiều, mình thấy hạnh phúc nhất là được yêu thương", cô viết thêm, đồng thời gửi lời cảm ơn các chú bộ đội đã giúp đỡ trong lúc xảy ra tai nạn.

    Trước đó, MC Thảo Vân kể bị tai nạn giao thông trên đường đi làm. Tình huống xảy ra khi một cậu bé chạy băng qua đường ở đoạn rào khiến các xe phải phanh gấp, trong đó có xe của cô. Xe của MC Thảo Vân đâm vào một chiếc xe ở phía trước và cũng bị một chiếc khác tông vào. 

    Sau vụ tai nạn, sức khỏe của nữ MC Thảo Vân vẫn ổn định, chỉ có chiếc xe bị hư hỏng nặng. "Nhìn cái xe mà nẫu cả ruột gan nhưng vẫn ơn trời vì không có ai bị sao cả. Thôi của đi thay người!", nữ MC cho hay.

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên con trai MC Thảo Vân khiến trái tim mẹ “tan chảy” vì sự hiếu thảo và tình cảm. Theo tờ Phụ Nữ Số, thời học phổ thông, cậu từng dành tặng mẹ một bài văn đầy chân thành. 

    "Tình mẫu tử là một thứ vô cùng thiêng liêng và cao quý giữa mẹ và con. Tình mẫu tử là một trong những yếu tố quan trọng để tạo lên một tổ ấm, bên cạnh đó người con cũng phải yêu thương cha và ông bà, chị em…

    Đối với em thì tình mẹ con là thứ quan trọng nhất do khi em vừa tròn 5 tuổi thì mẹ em với bố đã li dị khiến cho em phải đi về với mẹ ở, mẹ luôn chăm lo cho em, quan tâm chăm sóc em. Em biết rằng mẹ của mọi người đều vất vả nhưng những người li dị còn khổ hơn. Mẹ phải gánh vác cả gia đình nhưng mẹ vẫn luôn dành thời gian cho con của mẹ”, con trai nữ MC viết.

    Bài viết của cậu kết thúc với lời bộc bạch: “Mẹ em cũng đã ngoài 50, không thể kiếm nhiều tiền như trước nữa nhưng mẹ vẫn cố gắng đi làm, vì mẹ biết sau li dị thì người con luôn thiệt thòi nhiều nhất do thiếu sự quan tâm chăm sóc từ người bố hoặc người mẹ nhưng cuối cùng thì với tình mẫu tử bao la của mẹ thì đã có thể thay thế được vị trí của hai người phụ huynh. Tình mẫu tử là thứ vô giá nên nếu ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc".

    MC Thảo Vân.

    MC Thảo Vân.

    MC Thảo Vân được nhiều người yêu mến với vai trò là MC kỳ cựu của loạt chương trình Gặp nhau cuối tuần, Gala cười, Táo quân... Mỗi lần xuất hiện, cô luôn để lại ấn tượng với giọng nói truyền cảm, lối dẫn dắt nhẹ nhàng, duyên dáng.

    Nữ MC hiện đang công tác công đoàn tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Hiện, cô là Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Quốc Gia Hà Nội, cô còn là thành viên Ban chấp hành Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

    Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân vẫn thường chia sẻ những mẩu chuyện dễ thương về con trai. Con trai cô được nhận xét là chàng trai sống rất tình cảm và thương mẹ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mc-thao-van-xuc-ong-khi-oc-tin-nhan-cua-con-trai-sau-tai-nan-giao-thong-a415571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan