+Aa-
    Zalo

    Mẹ của 2 chị em nghi bị hàng xóm xâm hại đến mang thai: Cả nhà vẫn đang sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời kể của gia đình nạn nhân, 2 người đàn ông nghi hiếp dâm con gái họ lại chính là người hàng xóm thân thiết “tối lửa tắt đèn có nhau”.

    Theo lời kể của gia đình nạn nhân, 2 người đàn ông nghi hiếp dâm con gái họ lại chính là người hàng xóm thân thiết “tối lửa tắt đèn có nhau”.

    Gia đình nạn nhân bàng hoàng khi nghi phạm hiếp dâm con gái họ đến mang thai lại chính là những người hàng xóm thân thiết. Ảnh: Người Đưa Tin.

    Nhiều ngày qua, nghi án 2 người đàn ông gần 60 tuổi tại một xã thuộc địa bàn thôn Đông Cát, xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây (TP. Hà Nội) giao cấu với 2 chị em ruột làm 1 cháu có thai 5 tháng hiện đang gây xôn xao dư luận. Điều đáng nói là 2 người đàn ông bị tố hiếp dâm 2 chị em gái lại chính là những người hàng xóm "tối lửa tắt đèn có nhau" của gia đình nạn nhân.

    Liên quan đến vụ việc trên, theo tờ Dân Trí, ngày 10/8, Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với ông Đ.V.C (53 tuổi) và ông Đ.V.S (57 tuổi, cùng trú tại địa phương) để điều tra về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”.

    Chia sẻ trên báo Người Đưa Tin, chị Hạ Thị T. (mẹ ruột của 2 cháu bé nghi bị hàng xóm hiếp dâm) cho biết đến bây giờ cả nhà vẫn đang sốc vì sự việc xảy ra quá bất ngờ.

    Chị T. tâm sự: “Hôm phát hiện sự việc gia đình không nghĩ ông C. và ông S. là thủ phạm bởi lẽ hai người này đã quá thân thiết với gia đình, mọi người rất tin tưởng nhau đến mức tôi còn hay nói hai ông này uống cạn cả nước giếng của nhà này, thế mà lại xảy ra sự việc trên.

    Hoàn cảnh của gia đình tôi cũng không được dư dả cho lắm, hai vợ chồng sinh được 4 đứa con, tôi thì đi bán hoa quả ở chợ còn bố tụi nhỏ đi làm thợ xây quay đây. Thời gian ông C. và ông S. ở nhà tôi có khi còn nhiều hơn thời gian vợ chồng tôi ở nhà, do 2 ông này thả trâu, bò hay cắt cỏ ở bãi gần nhà tôi nên hay vào nhà tôi ngồi nghỉ uống nước. Có hôm nhà đóng cửa rồi mà các ông ấy còn cậy cửa ra để vào uống nước nhưng gia đình cũng không suy nghĩ gì”.

    Gia đình 2 cháu cũng cho biết, họ coi 2 ông này như người trong gia đình, nhiều hôm nhà thịt con gà cũng chỉ gọi 2 người này sang ăn cùng hay thi thoảng mấy người lại rủ nhau đi ăn sáng cho nên gia đình tin tưởng và không nghi ngờ gì.

    Trước đó, ngày 7/10, gia đình bà Hạ Thị T. đã làm đơn tố cáo 2 người đàn ông 53 và 57 tuổi có hành vi giao cấu với 2 con gái ruột của mình, trong đó một nữ sinh đang mang thai được 5 tháng.

    Theo lời kể của gia đình nạn nhân, thời gian gần đây nhận thấy người con gái 16 tuổi có biểu hiện bất thường.

    Khi gia đình gặng hỏi thì thiếu nữ này cho biết, cả 2 chị em ruột cùng bị ông C. và ông S. xâm hại tình dục từ nhiều năm, khiến bản thân đang mang thai khoảng 5 tháng.

    Quá bàng hoàng trước lời kể của các con, gia đình đã làm đơn tố cáo vụ việc đến cơ quan công an.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-cua-2-chi-em-nghi-bi-hang-xom-xam-hai-den-mang-thai-ca-nha-van-dang-soc-a288252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan