+Aa-
    Zalo

    Mẹ tái hôn với bạn trai cũ của con gái, thái độ của cô gái trẻ gây bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều cư dân mạng đã để lại những lời an ủi, động viên, mong cô gái sớm vượt qua cú sốc này và tìm được một người đàn ông phù hợp với mình.

    Mới đây, đoạn clip TikTok kể về cuộc tái ngộ khó tin của một cặp đôi đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng măt.

    Theo đó, cô Nanda Berliana (sống tại tỉnh Trung Java, Indonesia) đã chia sẻ câu chuyện của mình vào ngày 1/10/2022 nhưng cho đến thời gian gần đây mới trở nên rầm rộ trên mạng xã hội. Đoạn clip được đính kèm dòng chú thích: "Tôi chân thành hy vọng rằng tất cả những người bố mẹ ở khắp nơi trên thế giới đều sẽ hạnh phúc hơn. Làm cho bố mẹ hạnh phúc là điều tuyệt vời nhất".

    me tai hon voi ban trai cu cua con gai bat 3

    Trong đoạn, Nanda quay lại cảnh tượng ngày cưới của mẹ mình. Mẹ ruột cô đã quyết định tái hôn cùng một người đàn ông trẻ tuổi. Hai nhân vật chính vô cùng rạng rỡ trong ngày trọng đại. Người thân, họ hàng và bạn bè bên dưới cũng không ngừng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

    me tai hon voi ban trai cu cua con gai bat 1

    Thế nhưng trái ngược với tâm trạng của mọi người, Nanda dường như có cảm xúc rất hỗn loạn, rối bời. Cô vẫn tỏ ra vui vẻ trong đám cưới thứ hai của mẹ ruột nhưng ẩn sâu trông đôi mắt vẫn có nét buồn bã.

    Không ngờ rằng, nguyên nhân khiến Nanda có cảm xúc hỗn độn nằm ở người bố dượng. Hóa ra, anh ta chính là bạn trai cũ của cô. Cả hai từng có thời gian mặn nồng trước khi chi tay. Nanda vẫn chưa thể quên đi mối tình này, vì vậy cô không khỏi bàng hoàng khi biết bố dượng của mình chính là người yêu cũ.

    me tai hon voi ban trai cu cua con gai bat 2

    Nanda cũng cho biết cô chịu tổn thương sâu sắc vì quyết định của mẹ ruột và bạn trai cũ. Tuy nhiên, cô vẫn thành thật chúc phúc cho hai người họ. Nanda cũng khẳng định không hề có chuyện mẹ cô cướp bạn trai của con gái hay người đàn ông "bắt cá hai tay", mối duyên của họ hoàn toàn là ngẫu nhiên và là sự sắp đặt của duyên phận.

    Đoạn clip hiện đã thu về 17 triệu lượt xem cùng vô số bình luận của cộng đồng mạng. Nhiều người đã để lại những lời an ủi, động viên, mong cô sớm vượt qua cú sốc này và tìm được một người đàn ông phù hợp với mình.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-tai-hon-voi-ban-trai-cu-cua-con-gai-thai-do-cua-co-gai-tre-gay-bat-ngo-a562531.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan