+Aa-
    Zalo

    Mẹ thông thái mách nhau cách chăm sóc người ốm trọng bệnh, sau phẫu thuật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hãy nghe các mẹ thông thái chia sẻ cách chăm sóc người bệnh để không những đảm bảo dinh dưỡng hàng ngày cho người bệnh mà còn giúp người bệnh có tinh thần thoải mái

    Việc chăm sóc người ốm trọng bệnh, sau phẫu thuật là một việc không hề dễ dàng. Hãy nghe các mẹ thông thái chia sẻ cách chăm sóc người bệnh để không những đảm bảo dinh dưỡng hàng ngày cho người bệnh mà còn giúp người bệnh có tinh thần thoải mái và mau lành bệnh.

    Việc bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh là việc rất quan trọng

    Người ốm nên được bổ sung dinh dưỡng như thế nào?

    Người ốm trọng bệnh hay sau đợt phẫu thuật luôn có cảm giác mệt mỏi, ngại vận động, chán ăn, dẫn đến thiếu hụt dinh dưỡng, làm cơ thể chậm phục hồi.

    Chính vì vậy, theo các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ: Để nhanh chóng phục hồi về cả thể lực lẫn tâm trạng, người bệnh nên kết hợp điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ và tuân thủ theo một chế độ ăn uống cân bằng và hoàn hảo bao gồm đầy đủ các vitamin và khoáng chất, axit béo có lợi và các chất xơ.

    Bệnh nhân không nên ăn các sản phẩm khó tiêu như: bánh chưng; thịt rán, bơ… mà phải ăn kèm hoa quả như: cam; rau xanh; cá; thịt... cần phải cho bệnh nhân uống đủ nước để đào thải các độc tố do thuốc men gây ra. Khi chế biến thực phẩm cần phải mềm, nấu như: cháo, súp, sữa… Nếu cần có thể cho ăn thành nhiều bữa và thời gian ăn nên kéo dài hơn bình thường để giúp người bệnh thấy dễ chịu, thoải mái và ăn được nhiều hơn.

    Với bệnh nhân suy kiệt, đặc biệt với bệnh nhân nằm viện không có điều kiện phục vụ nhiều như ở nhà thì những thực phẩm từ tự nhiên có hàm lượng dinh dưỡng cao là sự lựa chọn yên tâm nhất để bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh.

    “Siêu thực phẩm xanh” – Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho người bệnh

    Chuyên gia dinh dưỡng Ths.Bs. Lê Thị Hải – Nguyên Giám Đốc Trung tâm Dinh dưỡng – Viện Dinh quốc gia chia sẻ: “Để phục hồi nhanh, người bệnh có thể lựa chọn cho mình một loại thực phẩm siêu sạch từ tự nhiên – đó chính là Tảo Spirulina. Đây là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho những người ốm lâu ngày, người đang điều trị bệnh, người sau phẫu thuật, vì đây là dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên dạng thực vật giúp người bệnh dễ dàng hấp thu”.

    Tảo Spirulina được các tổ chức lớn, uy tín trên thế giới công nhận và khuyên dùng: (WHO, 1974) – tổ chức Y tế thế giới: “Tảo Spirulina là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất của loài người trong thế kỷ 21”. (IIMSAM, 1984) – của Liên Hiệp Quốc: “Tảo Spirulina được sử dụng để giúp hơn 2 triệu trẻ em ở các nước đang phát triển thoát khỏi suy dinh dưỡng”. (FAO) – tổ chức Nông lương thế giới: “Spirulina là nguồn dinh dưỡng và dược liệu đặc biệt quý giá”.

    Tảo Mặt Trời bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho người ốm trọng bệnh, ốm lâu ngày

    Tảo Mặt Trời có thành phần 100% tảo Spirulina - có chứa hơn 100 chất dinh dưỡng tự nhiên giúp người bệnh dễ dàng hấp thu, tăng cường khả năng miễn dịch, tăng cường sức khỏe trong thời gian điều trị bệnh.

     Tảo Mặt Trời có hàm lượng chất đạm rất lớn, chiếm 70% là nguồn chất đạm, so với các sản phẩm động vật thì cao hơn rất nhiều: cao gấp 5 lần trong thịt bò, 3 lần trong trứng, Beta-carotene gấp 15 lần trong cà rốt. Đạm trong tảo là đạm toàn tính (65-70%) cung cấp đến 18 loại axit amin, trong đó có 8 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp được. Đặc biệt, trong Tảo Mặt Trời có chứa Omega 3 và Omega 6 là 2 axit béo rất tốt cho cơ thể, đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể hàng ngày, giúp người bệnh cải thiện dần các chất dinh dưỡng thiếu hụt trong thời gian dài, tạo nền tảng cho quá trình hồi phục sức khỏe.

    Các vitamin nhóm B tự nhiên (từ B1 – B12) cùng 2 axit amin là Tryptophan và Phenylalanin có trong Tảo Mặt Trời giúp người bệnh giảm stress, mệt mỏi, căng thẳng, ngủ ngon và sâu giấc.

    Bên cạnh đó, Tảo Mặt Trời rất dồi dào về thành phần khoáng tố như: vôi, magie, photpho, kali, sắt, kẽm, selen, crom, molybdan … với hàm lượng cao hơn trong sữa tươi, giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống loãng xương và thiếu máu.

    Các chất chống oxi hóa tự nhiên chứa hàm lượng rất cao trong Tảo Mặt trời như Phycocyanin, Chlorophyll… giúp hỗ trợ các cơ quan giải độc như gan, thận đào thải các chất độc trong cơ thể tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật và làm chậm quá trình lão hóa.

    Bên cạnh đó, người bệnh sau phẫu thuật, người ốm lâu ngày thường phải sử dụng kháng sinh, các loại thuốc trị bệnh làm chết lợi khuẩn trong đường ruột, khiến hệ tiêu hóa thường bị thiếu hụt lợi khuẩn, gây mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột nên người bệnh khó hấp thụ chất dinh dưỡng, hay mệt mỏi, sức đề kháng kém.

    Men vi sinh Bifina Nhật Bản sử dụng công nghệ SMC đưa được hơn 90% lợi khuẩn sống Bifidobacterium (lợi khuẩn chính chiếm 99% lợi khuẩn đường ruột) vào tận ruột non và đại tràng kích thích khả năng thèm ăn, tăng cường sức đề kháng, giúp hấp thu hết hơn 100 chất dinh dưỡng có trong Tảo Mặt Trời.

    Tảo Mặt Trời và men vi sinh Bifina chính là giải pháp hoàn hảo nhất giúp người bệnh sau phẫu thuật giải quyết nhanh chóng các vấn đề về dinh dưỡng, giúp người bệnh không còn lo lắng, mệt mỏi, có những giấc ngủ ngon và nhất là nhanh chóng lấy lại sức khỏe.

    Tảo Mặt Trời tăng cân do Công ty Earthrise Nutritionals, LLC – Hoa Kỳ sản xuất.

    Website: http://www.taomattroi.com/

    SĐK: 12409/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01787/2016/XNQC-ATTP

    Men vi sinh Bifina R do Công ty Morishita Jintan Co.,LTD - Nhật Bản sản xuất.

    Website: http://bifina.vn/ 

    SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

    Bộ sản phẩm tăng cân Tảo Mặt trời và Men vi sinh Bifina

    Phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

    ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

    ĐT: 024 73 04 69 69 – 0912 224 836 - 0936 404 366

    Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-thong-thai-mach-nhau-cach-cham-soc-nguoi-om-trong-benh-sau-phau-thuat-a222354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.