+Aa-
    Zalo

    Mẹ trẻ suýt điên vì căn bệnh quái ác chỉ xuất hiện khi trời lạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kelly cho hay, nhiều khi cô cảm thấy cuộc sống thật bế tắc, cô như người điên và muốn trút giận lên người khác kể cả chồng và con chỉ vì căn bệnh quái ác này.

    Kelly cho hay, nhiều khi cô cảm thấy cuộc sống thật bế tắc, cô như người điên và muốn trút giận lên người khác kể cả chồng và con chỉ vì căn bệnh quái ác này.

    Mắc căn bệnh nổi mề đay, người mẹ trẻ thường xuyên 'biến hình' mỗi khi thời tiết thay đổi. Người phụ nữ 26 tuổi tên Kelly Pouw đến từ Waterloo, Ontario (Canada) luôn thường trực nỗi lo sợ mỗi khi trời trở lạnh. Cô luôn phải giam mình lại, cách ly với con cái một khi căn bệnh phát tác.

    Kelly rất sợ trời lạnh.

    Kelly cho biết, tình trạng của cô có thể gây ra sốc phản vệ chết người, gây khó khăn cho việc sinh hoạt hằng ngày. Cô tự ví mình là người "ngủ đông" dài nhất.

    Kelly cho biết: “Thật sự căn bệnh này đã hủy hoại cuộc đời tôi. Bất cứ khi nào không khí lạnh đến với tôi thì tôi phải bước vào chế độ ngủ đông. Hầu hết thời gian tôi cần phải ở nhà, trừ những lúc phải ra ngoài”.

    Cô biến mình thành Ninja mọi lúc mọi nơi, đeo găng tay, mặc áo dày nhiều lớp, khẩu trang bịt kín... mỗi khi bước ra khỏi nhà.

    Cô biến mình thành Ninja mọi lúc mọi nơi

    Những triệu chứng của Kelly bắt đầu vào năm 2013. Khi cô chỉ cần bước ra ngoài trời lạnh hơn một phút , cơ thể cô bắt đầu nổi mề đay dày đặc. Trong thời gian đầu, cô chỉ bị nổi trên tay và chân nhưng sau đó dần dần nổi ở cổ, tai, và lưỡi. Vì vậy, khi thời tiết trở lạnh, cô luôn hạn chế đi ra ngoài.

    Mỗi khi căn bệnh phát tác, cả cơ thể cô như 'biến hình'. Thậm chí đã nhiều lần cô phát điên vì sự khó chịu mà căn bệnh đem đến.

    Kelly cho hay, nhiều khi cô cảm thấy cuộc sống thật bế tắc, cô như người điên và muốn trút giận lên người khác kể cả chồng và con, nhưng cô đã cố gắng kiềm chế bản thân và cố xoa dịu mình bằng việc thả lỏng cơ thể.

    Daily Mail cho hay, trong 100.000 người ở Mỹ, có một người bị bệnh phong lạnh nổi mề đay như bà mẹ này.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-tre-suyt-dien-vi-can-benh-quai-ac-chi-xuat-hien-khi-troi-lanh-a217636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan