+Aa-
    Zalo

    Mẹo cực đơn giản giúp bạn biết cách chọn giày Nike chính hãng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với kinh nghiệm hay về cách chọn giày Nike chính hãng dưới đây, bạn sẽ biết cách chọn giày Nike chuẩn chất lượng, xứng đồng tiền vô cùng đơn giản.

    (ĐSPL) -Có một thực tế phũ phàng là có tới 90% khách hàng không thể phân biệt đâu là giày Nike chính hãng, đâu là fake. Tuy nhiên, với kinh nghiệm hay về cách chọn giày Nike chính hãng dưới đây, bạn sẽ biết cách chọn giày Nike chuẩn chất lượng, xứng đồng tiền vô cùng đơn giản.

    1. Phân biệt qua tem

    Giống như kinh nghiệm về cách chọn giày New Balance chính hãng, cách chọn giày Nike chính hãng đơn giản nhất là bạn nhìn vào tem giày. Tem giày được tạo ra nhằm cung các các thông tin như: kích cỡ, thời gian sản xuất, nơi sản xuất để khách hàng có thể nhận biết sản phẩm mà mình đang cầm trên tay.

    Cách chọn giày Nike chuẩn chất lượng

    Tem Nike thường được ép nhiệt hoặc may trên lưỡi gà, trên tấm lót hoặc má trong. Đối với sản phẩm chính hãng, tem sẽ bóng mịn và có độ co giãn nhẹ.

    Với dãy số được khoanh tròn chính là kỹ hiệu mẫu và màu sắc của giày, bạn có thể dùng dãy số này + Nike để check code để biết đó có phải là sản phẩm thật của hay không. Tuy nhiên, cũng có trường hợp mà bạn check không ra nhưng chưa chắc đó là giày Nike giả vì đây có thể là những đôi giày mẫu (Simple) chưa được ra mắt trên thị trường.

    Cách chọn giày Nike chuẩn chất lượng

    Vẫn dựa vào tem, mác, bạn chý ý đến phần phông chữ. Với tem thật, chữ in sẽ có màu đậm, sắc nét, khoảng cách chiều cao của chữ bằng nhau. Còn giày thường chữ sẽ lem luốc, độ cao chữ không thống nhất.

    Đặc biệt là với chữ e ở trong dòng chữ nikebetterworld.com phần đuôi được vuốt nhọn, còn đối với hàng giả, hiện nay vẫn chưa có công nghệ làm được chữ e này nên phần đuôi chữ e vuông.

    Cách chọn giày Nike chuẩn chất lượng

    2. Phân biệt qua chất lượng gia công

    Giày Nike chính hãng được làm bằng chất liệu cao cấp cùng với đường nét trên giày tinh xảo, đặc biệt là đường may dưới lót giày, các đường keo đều rất sạch, gọn gàng. Trái ngược lại, với giày Nike giả, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ thấy hiện tượng bong tróc do đường kim mũi chỉ may qua loa.

    Cách chọn giày Nike chuẩn chất lượng

    Phần đế giày hàng chính hãng đi khá êm chân và không bị mất form dù bạn có đi một thời gian dài.

    3. Phân biệt giày Nike chính hãng qua mùi keo

    Dựa vào mùi keo cũng là cách chọn giày Nike chính hãng tương đối chuẩn. Giày Nike thật có mùi keo dễ chịu và không bị hắc. Lý do là sản phẩm chính hãng được trải qua khá nhiều công đoạn trong việc ép keo và để keo lên đúng mùi. Tuy nhiên, sẽ hơi khó khăn nếu như chiếc giày Nike của bạn đã được bày bán ở cửa hàng một thời gian lâu và mùi keo bị lẫn.

    4. Phân biệt bằng kinh nghiệm và thông tin thị trường

    Cách chọn giày Nike chuẩn chất lượng

    Nếu bạn là người sành về hàng hiệu, những kinh nghiệm về nhận biết giày adidas chính hãng, giầy nike chuẩn hay những đôi lacoste xịn, với bạn tương đối dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm về điều này cũng không sao. Bạn có thể tiếp cận những thông tin về sản phẩm, mẫu mã, cách nhận biết hàng fake qua các trang chính thống của hãng, các cửa hàng giày Nike uy tín. Điều này sẽ giúp bạn biết cách chọn giày Nike chính hãng vừa đẹp, đúng tiền đúng chất lượng.

    Trần Quý(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/meo-cuc-don-gian-giup-ban-biet-cach-chon-giay-nike-chinh-hang-a175085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.