+Aa-
    Zalo

    Mẹo hay: Tuyệt chiêu chọn điều hòa lọc không khí tiết kiệm chi phí mua sắm, tiền điện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với ưu điểm tiết kiệm điện và chi phí mua sắm, ngày càng nhiều gia đình Việt lựa chọn điều hòa có chức năng lọc không khí.

    Với ưu điểm tiết kiệm điện và chi phí mua sắm, ngày càng nhiều gia đình Việt lựa chọn điều hòa có chức năng lọc không khí, thay vì mua điều hòa thông thường và mua thêm máy lọc không khí.

    Ngày nay, có rất nhiều nguyên nhân gây ra ô nhiễm không khí trong nhà, như nấm mốc do không khí nồm ẩm, lông vật nuôi, khói bụi từ hoạt động đun nấu, đốt vàng mã, hút thuốc, hóa chất tẩy rửa hay bụi bẩn từ đồ dùng lâu ngày, ô nhiễm không khí từ bên ngoài khuếch tán vào nhà… Đáng lo ngại nhất là những loại bụi mịn mà mắt thường không nhìn thấy được.

    Vì vậy các gia đình đang có xu hướng quan tâm đến điều hòa có chức năng lọc khí "2 trong 1", thay vì mua điều hòa thông thường và sắm thêm máy lọc không khí.

    Điều hòa lọc không khí được nhiều người dùng lựa chọn để giảm thiểu hóa đơn tiền điện trong mùa hè này

    Tiết kiệm diện tích

    Điều hòa thanh lọc không khí “2 trong 1” là lựa chọn tối ưu cho các căn hộ có diện tích vừa và nhỏ. Vừa không chiếm nhiều không gian, lại dễ dàng bài trí.

    Dù lắp đặt ở phòng khách hay phòng ngủ, bạn cũng không phải lo lắng về vị trí đặt như khi mua cả hai sản phẩm điều hòa và máy lọc không khí riêng biệt.

    Tiết kiệm điện 

    Điều hòa vốn là thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng. Nếu sử dụng thêm một chiếc máy lọc không khí chạy song song thì gia đình bạn sẽ phải đau đầu hơn về hóa đơn tiền điện trong mùa hè này. Vì vậy, lựa chọn điều hòa lọc khí “2 trong 1” là giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả.

    Đáng chú ý, một số dòng điều hòa lọc không khí trên thị trường còn có tính năng lọc không khí hoạt động độc lập với tính năng làm lạnh và sưởi ấm. Điều hòa lọc không khí có khả năng tiết kiệm điện lên đến 70% và làm lạnh nhanh hơn 40% so với điều hòa thông thường.

    Tiết kiệm chi phí mua thiết bị

    Thay vì mua cả hai thiết bị điều hòa và máy lọc không khí, người dùng có thể chọn các dòng điều hòa lọc không khí của các hãng uy tín với mức giá phải chăng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/meo-hay-tuyet-chieu-chon-dieu-hoa-loc-khong-khi-tiet-kiem-chi-phi-mua-sam-tien-dien-a324311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan