+Aa-
    Zalo

    Mexico: Vệ sĩ rút súng bảo vệ thân chủ như trong phim hành động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bằng nghiệp vụ và sự can đảm, một người vệ sĩ đã chặn đứng thành công một vụ tấn công nhằm vào thân chủ của mình.

    Bằng nghiệp vụ và sự can đảm, một người vệ sĩ đã chặn đứng thành công một vụ tấn công nhằm vào thân chủ của mình.

    [presscloud]13390[/presscloud]

    Vệ sĩ rút súng bảo vệ thân chủ khỏi kẻ tấn công. Nguồn: Hoàn Cầu

    Theo Thời báo Hoàn Cầu, trang Mirror của Anh đưa tin vào ngày 18/11 vừa qua, tại thành phố Mexico ở Mexico, một vệ sĩ đã được khen ngợi vì sự chuyên nghiệp và can đảm để bảo vệ thành công thân chủ của mình khỏi một kẻ tấn công cải trang thành người giao pizza.

    Cụ thể, hình ảnh được ghi lại từ camera an ninh cho thấy, vụ tấn công xảy ra vào khoảng 14h ngày 13/11 tại sảnh đón - trả khách của khách sạn Santa Fe ở thành phố Mexico.

    Vào thời điểm đó, người vệ sĩ đang giúp nữ thân chủ dỡ hành lý trên chiếc ô tô màu đen. Đột nhiên, một người đàn ông mặc bộ đồ của người giao pizza điều khiển mô-tô đi đến và đậu ngay cạnh chiếc ô tô.

    Dường như lúc này người vệ sĩ đã nhận thức được điều bất thường, nên chủ động cảnh giác, đứng chặn giữa nữ thân chủ và người đàn ông.

    Quả nhiên, ngay sau đó, nhân viên giao pizza giả mạo đã lao đến cố gắng tiếp cận người phụ nữ bằng súng nhưng bị người vệ sĩ cản lại. Người phụ nữ sợ hãi chạy vào khách sạn, người vệ sĩ cũng nhanh chóng rút súng ra, hai bên đồng loạt nổ súng và người vệ sĩ đã thành công trong việc đuổi kẻ tấn công đi.

    Sau khi đoạn video được lan truyền, đông đảo cư dân mạng đã ca ngợi hành vi anh hùng của vệ sĩ này. Một cư dân mạng bình luận: "Vệ sĩ tuyệt vời, nghiệp vụ của anh ấy rất tốt. Anh ấy rất cảnh giác, anh dũng bảo vệ thân chủ của mình bằng cơ thể, sau đó rút súng ra và chiến thắng trong cuộc đấu súng".

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mexico-ve-si-rut-sung-bao-ve-than-chu-nhu-trong-phim-hanh-dong-a301557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan