+Aa-
    Zalo

    Microsoft ra mắt ứng dụng chụp ảnh tự sướng trên Android “cực chất”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau gần 1 năm ra mắt trên hệ điều hành iOS, hãng Microsoft chính thức ra mắt ứng dụng xử lý ảnh Microsoft Selfie trên nền tảng Android.

    (ĐSPL) – Sau gần 1 năm ra mắt trên hệ điều hành iOS, hãng Microsoft chính thức ra mắt ứng dụng xử lý ảnh Microsoft Selfie trên nền tảng Android.

    Theo tin tức trên trang Neowin, 2 hệ điều hành Android và iOS đang trở thành mục tiêu chính mà Microsoft hướng đến để phát hành các ứng dụng di động trong thời gian gần đây. Cụ thể, gần một năm sau khi ra mắt phiên bản dành cho nền tảng iOS, Microsoft vừa mang ứng dụng xử lý ảnh Microsoft Selfie lên nền tảng Android.

    Ứng dụng chụp ảnh Microsoft Selfie có mặt trên hệ điều hành Android.

    Giống như tên gọi, Microsoft Selfie sẽ giúp cải thiện chất lượng những bức ảnh chụp "tự sướng" với thiết bị Android của bạn. Được biết, Microsoft Selfie là ứng dụng miễn phí được thiết kế để cải thiện chất lượng những bức ảnh “tự sướng” như cân bằng màu sắc, tối ưu tông màu da, ánh sáng để cải thiện chất lượng của bức ảnh selfie nhất có thể. Microsoft Selfie có thiết kế tương tự như tính năng mà Microsoft đã từng trang bị trên chiếc smartphone Lumia của hãng.

    Theo Microsoft, ứng dụng của hãng được tích hợp thuật toán tự học hỏi để ghi nhận màu sắc có trên hình ảnh để từ đó đưa ra giải pháp tối ưu hình ảnh phù hợp nhất, cho chất lượng tốt nhất trên hình ảnh. Ngoài ra ứng dụng cũng được tích hợp 13 bộ lọc khác nhau để thêm hiệu ứng hoặc giảm nhiễu trên hình ảnh, giúp tăng cường chất lượng ảnh.

    Được hỗ trợ bởi công nghệ tầm nhìn máy tính, Microsoft Selfie có khả năng đánh giá độ tuổi, giới tính, màu da, ánh sáng, và nhiều yếu tố khác. Chỉ tốn vài giây, người dùng đã có thể biến một bức ảnh có chất lượng trung bình thành một tác phẩm nghệ thuật, tự nhiên hơn với những tùy chỉnh nâng cao.

    Có 2 tùy chọn khi sử dụng ứng dụng này: chỉnh sửa một bức ảnh có sẵn từ thư viện hoặc chụp ảnh mới. Khi sử dụng Microsoft Selfie, người dùng không cần thiết phải sử dụng một ứng dụng nào khác để chỉnh sửa các bức ảnh vừa chụp. Ứng dụng cũng cung cấp cho người dùng nhiều bộ lọc để tùy biến ảnh tương tự như Instagram.

    Được biết, Microsoft lần đầu giới thiệu ứng dụng của mình trên nền tảng iOS vào tháng 12 năm ngoái và đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng.

    Nhân Văn (theo Neowin)

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]dL06tldzOK[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/microsoft-ra-mat-ung-dung-chup-anh-tu-suong-tren-android-cuc-chat-a169510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.