+Aa-
    Zalo

    Million CEO Phương Lê được vinh danh Nữ hoàng doanh nhân Magic Skin 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại sự kiện “Dạ tiệc Vương Quyền”, Million CEO Phương Lê được vinh danh với danh hiệu cao nhất – Nữ hoàng doanh nhân 2020 của Magic Skin.

    Tại sự kiện “Dạ tiệc Vương Quyền”, Million CEO Phương Lê được vinh danh với danh hiệu cao nhất – Nữ hoàng doanh nhân 2020 của Magic Skin.

    Phương Lê sinh ra tại vùng đất Thái Nguyên. Quay ngược thời gian trở về hơn 20 năm trước, khi ấy Phương Lê chỉ là một cô gái nhỏ trong gia đình có hai chị em. Bố mẹ phải mưu sinh vất vả. Ý thức được hoàn cảnh và mong muốn thay đổi điều đó. Phương Lê luôn phấn đấu từng ngày để đạt được những điều tốt hơn. Cho đến khi tốt nghiệp đại học với tấm bằng cử nhân trong tay. Nhưng cuộc đời không hề bằng phẳng, Phương Lê không thể theo đuổi ngành nghề đã học và để duy trì cuộc sống. Cô làm công nhân cho một nhà máy của Samsung tại Thái Nguyên.

    Tại sự kiện “Dạ tiệc Vương Quyền”, Million CEO Phương Lê được vinh danh với danh hiệu cao nhất – Nữ hoàng doanh nhân 2020 của Magic Skin.

    Theo lẽ tự nhiên, Phương Lê kết hôn và sinh con, trở thành một bà mẹ bỉm sữa. Tưởng như Phương Lê sẽ chọn yên vị phía sau gia đình. Nhưng số phận không trói buộc được khát khao của một cô gái trẻ mong muốn tự lập về kinh tế. Phương Lê muốn bản thân phải làm gì đó để cùng chồng xây đắp cho một tương lai tốt đẹp hơn. Và Magic skin đã ra đời từ khát khao ấy.

    Phương Lê bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm online với những con số khiêm tốn. Thiếu vốn, thiếu kỹ năng, kinh nghiệm cùng những khó khăn chồng chất. Nhưng cô đã chiến thắng tất cả bằng khát khao làm giàu cũng như niềm tin yêu tuyệt đối dành cho sản phẩm. Khi vượt qua những khó khăn ấy, Phương Lê chạm đến thành công như một món quà xứng đáng.

    Chân dung Million CEO Phương Lê

    Tại “Dạ tiệc Vương Quyền” – siêu event của Magic Skin cuối năm 2020. Đây là sự kiện vinh danh những Doanh nhân xuất sắc nhất. Million CEO Phương Lê được vinh danh với danh hiệu cao nhất: Nữ hoàng doanh nhân 2020. Đây là sự công nhận xứng đáng nhất cho cái tầm – cái tầm của người thủ lĩnh. Người thủ lĩnh đứng đầu hệ thống hơn 8000 người.

    Million CEO Phương Lê – nữ hoàng trong Dạ tiệc vương quyền của thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin

    Phương Lê xuất hiện tại sự kiện như một Nữ hoàng đúng nghĩa! Cô chính là Nữ hoàng cai quản một lâu đài phép thuật, mang giá trị đến hàng ngàn người! Sự thay đổi mạnh mẽ của cô sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người dám bứt phá để thay đổi cuộc đời mình.

    Đan Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/million-ceo-phuong-le-duoc-vinh-danh-nu-hoang-doanh-nhan-magic-skin-2020-a354108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.