+Aa-
    Zalo

    Minh Hằng chính thức lên tiếng sau khi tố bị chèn ép tại The Face

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước sự việc từ chối lời mời HLV The Face mùa 2 cùng lời khẳng định rời đi là do có người tạo sức ép với BTC, Minh Hằng đã chính thức lên tiếng.

    Trước sự việc từ chối lời mời HLV The Face mùa 2 cùng lời khẳng định rời đi là do có người tạo sức ép với BTC, Minh Hằng đã chính thức lên tiếng.


    Trải qua mùa 1 với nhiều thành công và bộ 3 quyền lực Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê, The Face luôn là chương trình được chờ đón. Tuy nhiên, dù chưa chính thức lên sóng nhưng The Face mùa 2 đã vướng vào những ồn ào, thị phi từ việc tuyển chọn thí sinh đến việc công bố dàn HLV.

    Theo đó, điển hình nhất là sự việc nữ ca sĩ Minh Hằng lên tiếng từ chối "ghế nóng" vào phút cuối kèm với lời chia sẻ ám chỉ việc có người tạo sức ép với BTC buộc cô rời khỏi chương trình.

    Sự việc này đã tạo nên nhiều luồng tranh cãi gay gắt từ dư luận, rất nhiều lời đồn đoán về danh tính “nhân vật quyền lực” đã làm điều ấy được đưa ra.

    Minh Hằng đã chính thức lên tiếng sự việc từ chối làm HLV The Face

    Mới đây, trước những thông tin trái chiều, nữ ca sĩ Minh Hằng đã chính thức lên tiếng về việc cô từ chối làm HLV The Face mùa 2.

    Theo đó, trước câu hỏi có thật sự cô bị chèn ép tại The Face hay không, Minh Hằng đã thẳng thắn cho biết: “Tôi không phải bị chèn ép để rời khỏi chương trình mà tôi tự nguyện hoàn toàn để mà rời đi. Thực tế là tôi tự nguyện rời cuộc thi dù trước đã nhận lời tham gia. Tôi mất một tuần để đưa ra quyết định này. Hiện tại, tâm trạng của tôi hoàn toàn rất bình thường, không có hụt hẫng hay khó chịu gì cả. Nếu như không có "The Face", tôi vẫn có thể tỏa sáng ở lĩnh vực khác mà mình vẫn làm như các bạn đã thấy và dõi theo tôi trước đó".

    Minh Hằng cho biết, ngay từ The Face mùa 1 cô đã nhận được lời mời tham gia chứ không phải đến mùa 2

    Cũng theo Minh Hằng, ngay từ The Face mùa 1 cô đã nhận được lời mời tham gia chứ không phải đến mùa 2. “Nhưng xét ở nhiều khía cạnh, tôi thấy chương trình chưa thật phù hợp với mình vì có phần thiên về catwalk nhiều, trong khi tôi lại không quá nhiều kinh nghiệm sải chân trên sàn catwalk. Thế mạnh của tôi là ca hát, đóng phim và quay quảng cáo. Tuy nhiên, sau khi mùa một lên sóng, tôi thấy chương trình lại có những điều rất hay, có nhiều khía cạnh phù hợp cho mình”, Minh Hằng tâm sự.

    Nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc cũng cho biết, ghế nóng của huấn luyện viên The Face mùa 2 vẫn chưa có quyết định chính thức gồm những ai nên khi cô thông báo thì cũng không nhắm vào một ai cả. Nếu chương trình tiếp tục mùa 3 và còn muốn mời cô làm HLV thì cô sẽ vui vẻ nhận lời vì cô rất quý ban tổ chức của chương trình.

    The Face là chương trình tìm kiếm gương mặt thương hiệu rất được trông chờ tại Việt Nam. Sau mùa 1 thành công khi tìm ra quán quân là Phí Phương Anh, năm nay BTC tiếp tục khởi động mùa 2.

    Lan Khuê trở lại ghế nóng The Face 2017

    Sau nhiều ồn ào từ chuyện thí sinh đến HLV, mới đây đơn vị sản xuất chính thức công bố bộ ba huấn luyện viên cho mùa thứ 2 của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu gồm Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy.

    Ngoài Lan Khuê là gương mặt cũ đã tham gia mùa đầu tiên, hai cái tên còn lại là lựa chọn hoàn toàn mới của BTC. Việc hai người mẫu trẻ này được chọn làm HLV The Face năm nay cũng khiến nhiều người bất ngờ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-chinh-thuc-len-tieng-sau-khi-to-bi-chen-ep-tai-the-face-a187539.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan