+Aa-
    Zalo

    Miss Universe 2017: Người đẹp Nam Phi đăng quang, Nguyễn Thị Loan trượt Top 16

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2017 đã diễn ra tại Las Vegas, Mỹ với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters.

    Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2017 đã diễn ra tại Las Vegas, Mỹ với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters.

    Đêm 26/11 (tức sáng nay theo giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe 2017 (Hoa hậu Hoàn vũ) đã diễn ra tại Las Vegas, Mỹ.

    Tân Hoa hậu Hoàn vũ Demi-Leigh Nel-Peters.

    Mỹ nhân Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters đã vượt qua 91 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

    Ngôi vị Á hậu 1 được trao cho người đẹp Colombia - Laura Gonzáles, còn danh hiệu Á hậu 2 thuộc về đại diện Jamaica - Davina Bennet.

    Top 5 Miss Universe 2017 bao gồm: Nam Phi, Thái Lan, Jamaica, Venezuela, Colombia.

    Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan dù đã nỗ lực miệt mài nhưng vẫn không thể lọt vào Top 16 chung cuộc hay đem về nhà bất kỳ giải phục nào.

    Tân Hoa hậu Hoàn vũ Demi-Leigh Nel-Peters năm nay 22 tuổi, cao 1m71, vừa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học North West. Mỹ nhân da màu tiết lộ, động lực để cô luôn nỗ lực phấn đấu trong cuộc sống chính là người em cùng cha khác mẹ, sinh ra không có tiểu não và bị tàn phế.

    Trong phần thi ứng xử, người đẹp gây ấn tượng khi trả lời câu hỏi "Phẩm chất nào khiến bạn tự hào nhất và phẩm chất đó sẽ được bạn phát huy thế nào khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ?".

    Demi-Leigh Nel-Peters chia sẻ: "Là Hoa hậu Hoàn vũ, nghĩa là bạn phải vượt qua nhiều nỗi sợ hãi và nhờ đó, bạn có thể giúp đỡ những phụ nữ khác vượt qua điều đó. Tôi nghĩ, đó là điều mô tả chính xác về mình”.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-universe-2017-nguoi-dep-nam-phi-dang-quang-nguyen-thi-loan-truot-top-16-a210883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan