+Aa-
    Zalo

    Mở cốp xe trộm tiền của khách đến giao dịch, bảo vệ ngân hàng bị tạm giữ

    (ĐS&PL) - Thấy khách vào ngân hàng nhưng quên rút chìa khóa xe máy, bảo vệ ngân hàng đã mở cốp rút trộm 11,5 triệu đồng trong cọc tiền 100 triệu đồng.

    Công an quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng) đang tạm giữ hình sự 1 bảo vệ ngân hàng trên đường Nguyễn Hữu Thọ (phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu) về việc trộm tiền trong cốp xe máy của khách hàng.

    mo cop xe trom tien cua khach den giao dich bao ve ngan hang bi tam giu
    Hình minh họa

    Thông tin ban đầu trên báo Thanh niên, chiều 23/11, bà B.T.M.L. (SN 1969, trú quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) đi xe máy đến một chi nhánh ngân hàng trên đường Nguyễn Hữu Thọ (phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu) để giao dịch.

    Xong việc, bà lấy xe thì thấy chìa khóa vẫn còn cắm nguyên trên xe máy. Về nhà, bà L. tá hỏa phát hiện cọc tiền 100 triệu đồng trong cốp xe bị mất 11,5 triệu đồng.

    Nhận tin báo, Công an quận Hải Châu truy xét, xác định nghi phạm là ông Nguyễn Văn Bảo (52 tuổi), là bảo vệ ngân hàng.

    Báo Người lao động dẫn lời khai của bảo vệ ngân hàng cho hay, chiều 23/11, thấy khách hàng là người phụ nữ tuổi trung niên vào ngân hàng nhưng quên rút chìa khóa. Nhưng thay vì nhắc nhở, giữ tài sản cho khách, bảo vệ ngân hàng này đã mở cốp, rút trộm tiền. Để khách không chú ý, ông Bảo chỉ rút một xấp nhỏ chứ không lấy toàn bộ cọc tiền nhưng vẫn bị phát hiện.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-cop-xe-trom-tien-cua-khach-den-giao-dich-bao-ve-ngan-hang-bi-tam-giu-a520440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan