+Aa-
    Zalo

    Mở shop mỹ phẩm tại nhà - xu hướng khởi nghiệp bất ngờ bùng nổ: các chủ shop mở “càng sớm càng lợi" 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được coi là xu hướng bùng nổ từ giữa năm 2021, mở shop mỹ phẩm tại nhà đang ghi nhận những tín hiệu rất tốt. Theo Mintel – công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu: thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện có doanh thu khoảng 51.000 tỷ đồng 1 năm - con số không hề nhỏ. Trên đà tăng trưởng này các chủ shop thường kháo nhau rằng: mở càng sớm càng lợi.

    Mở shop mỹ phẩm tại nhà - xu hướng khởi nghiệp bất ngờ bùng nổ: các chủ shop mở “càng sớm càng lợi" 

    Kinh doanh mỹ phẩm trong nước đang trong “thời điểm vàng" 

    Thị trường mỹ phẩm Việt được đánh giá rất tiềm năng.

    Thị trường mỹ phẩm đang trên đà tăng trưởng rất mạnh. Mintel – công ty nghiên cứu thị trường toàn đã chỉ ra rằng: Việt Nam là một thị trường tiềm năng, khi mà tầng lớp trung lưu tại đây dự kiến khoảng 33 triệu người vào năm 2021. Trong đó, tầng lớp này chi tiêu cho nhu cầu sức khoẻ, làm đẹp rất lớn. Mintel cũng đưa ra số liệu: thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện có doanh thu khoảng 51.000 tỷ đồng 1 năm. Đây là một con số rất lớn khiến nhiều người bất ngờ.

    Thị trường mỹ phẩm Việt được đánh giá rất tiềm năng.


    Cũng theo Statista – công ty nghiên cứu thị trường nổi tiếng với các dữ liệu data đã đưa ra phân tích: thị trường mỹ phẩm Việt sẽ tăng trưởng hàng năm 5,93% (CAGR 2021 – 2025)

    Cùng đó, theo khảo sát được thực hiện bởi Q&Me, phụ nữ Việt chi tiêu cho mỹ phẩm khoảng 500.000 VNĐ mỗi tháng. Cụ thể như sau: 21% chi từ 200.000 – 300.000 VNĐ; 8% chi 500.000 VNĐ và 7% chi hơn 1.000.000 VNĐ. Điều đáng nói là biểu đồ chi tiêu từ 500.000 VNĐ trở lên ngày càng tăng.

    Với những thông tin trên, Việt Nam được đánh giá là khu vực có tiềm năng tươi sáng trong khu vực Châu Á trong thị trường Chăm sóc sức khoẻ & sắc đẹp.

    Nhu cầu về mỹ phẩm ngày càng tăng cao. 

    Các chuyên gia trong lĩnh vực cũng đánh giá kinh doanh mỹ phẩm đang là thị trường tiềm năng và đang rất sôi động. Lý giải cho điều này ta dễ dàng thấy sức mua đối với mặt hàng mỹ phẩm ngày càng cao. Không chỉ riêng phái đẹp, cánh mày râu cũng dần sử dụng nhiều hơn các sản phẩm làm đẹp.  

    Nhu cầu về mỹ phẩm ngày càng tăng cao. 

    Cùng đó, xu hướng “người Việt dùng hàng Việt” nhiều năm nay vẫn được đẩy mạnh nhằm thúc đẩy nền kinh tế nước nhà. Do vậy, các thương hiệu mỹ phẩm Việt ngày càng nhiều. Kể tên một số thương hiệu đình đám như: Magic Skin, Magic Mom,… Bên cạnh đó, các thương hiệu Việt thường có mức giá hợp lý, dễ tiếp cận tới tệp khách hàng lớn hơn thương hiệu ngoại. Bạn nên cân nhắc để lựa chọn bán nhóm sản phẩm, thương hiệu, mẫu mã,.. phù hợp khi mở shop mỹ phẩm tại nhà. 

    Mở shop mỹ phẩm tại nhà - càng sớm càng lợi. 

    Mở càng sớm, càng chiếm được nhiều thị phần.

    Trong thời điểm nguồn cầu đang mạnh và rất nhiều người về quê để khởi nghiệp bằng việc kinh doanh mỹ phẩm. Thì mở shop mỹ phẩm tại nhà sớm sẽ giúp bạn chiếm được thị phần lớn hơn. “Thị trường đang sôi động nên phải “tranh thủ”, nhiều người đang cố gắng mở shop mỹ phẩm tại nhà ngay trước tết vì biết được thời điểm cuối năm, lễ tết nhu cầu về làm đẹp sẽ tăng vọt” - chị N.T, một chủ shop đang mỹ phẩm mới mở chia sẻ. Theo chị, nếu cứ chần chừ thêm thì không khéo xung quanh có người mở mất, lại mất khách. 

    Mở shop mỹ phẩm tại nhà - càng sớm càng lợi. 

    Mở shop mỹ phẩm tại nhà - càng sớm càng lợi. 

    Tạo dựng thương hiệu sớm giúp việc kinh doanh thuận lợi. 

    Kinh doanh thời 4.0 thì Marketing là điều không thể thiếu. Một kế hoạch marketing trước-trong-sau khi mở shop mỹ phẩm sẽ giúp nhiều người biết đến shop của bạn hơn. Ngoài thương hiệu là tên tuổi shop cần Pr thì thương hiệu cá nhân - tên tuổi của chính bạn cũng cần được Pr bài bản. Thương hiệu cá nhân là “tài sản vô giá” mà bạn cần phải lưu tâm, nó sẽ giúp bạn có một lượng khách hàng ủng hộ và doanh thu lớn. 

    Tham khảo: Thương hiệu cá nhân là gì? Cách để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công (link ẩn đi kèm: https://daominhchau.com/thuong-hieu-ca-nhan-la-gi-cach-de-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-thanh-cong/

    Bán sản phẩm chất lượng từ đầu để biến người mua thành khách hàng trung thành. 

    Trước đây, mỹ phẩm dưỡng da được coi là “xa xỉ phẩm", chỉ có người có điều kiện mới sử dụng. Nhưng thời điểm hiện tại, bất cứ ai cũng có thể lựa những sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân. Trên thị trường, các hãng mỹ phẩm cũng rất phong phú, đa dạng, đa phân khúc. Do đó, khách hàng ngày càng khó tính hơn trong việc lựa chọn sản phẩm. Vậy nên, việc duy nhất để giữ chân họ chính là đảm bảo nguồn hàng của bạn đạt được kỳ vọng của người mua. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng giúp khách hàng tin tưởng về shop của bạn. 

    Bán sản phẩm chất lượng từ đầu để biến người mua thành khách hàng trung thành. 

    Xu hướng “người Việt dùng hàng Việt” nhiều năm nay vẫn được đẩy mạnh nhằm thúc đẩy nền kinh tế nước nhà. Kéo theo đó, các thương hiệu mỹ phẩm Việt cũng ngày càng nhận được quan tâm từ khách hàng. Đặc biệt phải kể đến các thương hiệu của doanh nghiệp Tập đoàn Ruby’s World với nhà máy đạt chuẩn CGMP, GMP-HS như: Magic Skin, Magic Mom,… 

    Magic Skin là thương hiệu mỹ phẩm Việt được nhiều ca sĩ, người nổi tiếng, hoa hậu tin dùng.

    Magic Skin vốn nổi tiếng trong giới mỹ phẩm Việt với những ưu đãi tốt cho đối tác/ đại lý. Đây cũng là thương hiệu mỹ phẩm Việt được nhiều ca sĩ, người nổi tiếng, hoa hậu tin dùng. Hiện nay, Magic Skin đã phủ sóng 63 tỉnh thành của cả nước và một số nước khu vực Châu Á. Trên đà phát triển này, Magic Skin đang ngày càng chứng minh được sức hút của mình khi mở tới hàng trăm shop/ showroom chỉ trong 1 tháng. 

    Magic Skin đem tới cho bạn cơ hội để trở thành một phần của thương hiệu mỹ phẩm Việt nổi tiếng. Bạn thấy sao? Mọi thắc mắc về mở Shop/Showroom vui lòng liên hệ:

    Hotline: 033.5700.758

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-shop-my-pham-tai-nha-xu-huong-khoi-nghiep-bat-ngo-bung-no-cac-chu-shop-mo-cang-som-cang-loi-a521174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.