+Aa-
    Zalo

    MobiFone nói gì sau vụ kiện người đã mất 7 tháng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - MobiFone không nhận được phản ánh nào từ phía người nhà về việc khách hàng Phạm Thiện Minh đã mất cho đến khi nhận được thông tin của báo chí.

    (ĐSPL) - “Trong suốt thời gian từ 7/1 đến trước ngày 22/7, MobiFone không nhận được phản ánh nào từ phía người nhà về việc khách hàng Phạm Thiện Minh đã mất cho đến ngày 31/7 thì nhận được phản ánh của báo chí về khiếu nại của người nhà khách hàng”.

    Liên quan đến thông tin Công ty thông tin di động VMS (gọi tắt là MobiFone) khu vực 6 Biên Hòa (Đồng Nai) khởi kiện ông Phạm Thiện Minh (Biên Hòa, Đồng Nai - người đã mất cách đây 7 tháng) với lý do ông Minh chưa thanh toán tiền cước điện thoại khiến dư luận hết sức bất ngờ và nhận được nhiều ý kiến trái chiều xung quan quyết định khởi kiện này.

    Ngày 8/8, trao đổi với PV báo Đời Sống và Pháp Luật ông Nguyễn Trọng Sơn – Chuyên viên PR MobiFone cho biết: “Thuê bao 090 856 9171 phát sinh cước nợ 240.439 đồng gồm các khoản cước sau: Từ ngày 11/11/2013 đến 10/12/2013 cước phí là 122.487 đồng; từ 11/12/2013 đến 10/1/2014 cước phí là 68.952 đồng; từ 11/1/2014 đến 10/2/2014 cước phí là 49.000 đồng.

    Theo đó, ngày 16/1, đại lý thu cước của MobiFone đã gửi thư nhắc nợ khách hàng. Đến ngày 24/2, nhân viên xử lý nợ có đến nhà khách hàng nhưng nhà khóa cửa nên không gặp được khách hàng và người nhà. Ngày 10/6, MobiFone gửi thư báo đến khách hàng. Vì thế, đến ngày 22/7, MobiFone đã gửi thư khởi kiện khách hàng”.

    MobiFone nói gì sau vụ kiện người đã mất 7 tháng?

    Đơn kiện ông Minh của MobiFone - Ảnh: Trung Hiếu chụp lại.

    Trước thông tin khách hàng là ông Phạm Thiện Minh đã mất được 7 tháng nhưng phía MobiFone vẫn gửi thư khởi kiện ra toàn, ông Nguyễn Trọng Sơn giải thích: “Trong suốt thời gian từ 7/1 đến trước ngày 22/7, MobiFone không nhận được phản ánh nào từ phía người nhà về việc khách hàng Phạm Thiện Minh đã mất cho đến ngày 31/7 thì nhận được phản ánh của báo chí về khiếu nại của người nhà khách hàng, MobiFone mới biết khách hàng Phạm Thiện Minh đã mất.

    Ngay khi nhận được phản ánh, đại diện MobiFone đã liên hệ ngay với gia đình khách hàng để tìm hiểu sự việc”.

    Qua quá trình trao đổi, gia đình bà Phạm Thị Oanh – vợ của ông Minh đã hiểu về phía MobiFone không hề biết sự việc khách hàng Phạm Thiện Minh đã mất và MobiFone tại Đồng Nai cũng đã gửi các thông báo cước đến địa chỉ của khách hàng theo đúng trình tự xử lý nợ, đồng thời trong thời gian xử lý nợ cũng không hề nhận được phản ánh của người nhà về sự việc của khách hàng Phạm Thiện Minh.

    MobiFone rất lấy làm tiếc vì sự việc trên và đại diện MobiFone đã đến nhà để chia sẻ, đồng cảm với mất mát của gia đình khách hàng. Hiện nay, đại diện gia đình của khách hàng Phạm Thiện Minh đã đồng ý với giải thích của MobiFone và không còn khiếu nại nữa, ông Nguyễn Trọng Sơn cho hay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mobifone-noi-gi-sau-vu-kien-nguoi-da-mat-7-thang-a45176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan