+Aa-
    Zalo

    Mohamed Salah có hành động gây tranh cãi khi bị thay ra

    (ĐS&PL) - Trong trận hòa 1-1 với Chelsea vào tối qua (13/8), Tiền đạo Mohamed Salah đã nổi cơn thịnh nộ sau khi anh bị thay ra sớm ở trận hòa Chelsea tại vòng một Ngoại hạng Anh.

    Sau khi kiến tạo cho Luis Diaz mở tỷ số, Salah hoạt động thiếu hiệu quả ở hiệp hai. Nhận thấy điều đó, HLV Jurgen Klopp quyết định thay chủ công Liverpool.

    Vào phút 77, Klopp rút cùng lúc Salah và Luis Diaz ra sân, để đưa hai cầu thủ trẻ Harvey Elliott và Ben Doak vào thay.

    Tuy nhiên, trên đường đi ra sân, Salah lắc đầu và tháo băng cổ tay ném mạnh xuống sân. Khán giả Stamford Bridge ồ lên với hành động của Salah, nhưng anh vẫn tiếp tục làm điều đó thêm ba lần nữa.

    Không những thế, khi ra khỏi đường biên, Salah và Klopp không tương tác với nhau. Anh sau đó trở về ghế ngồi và tiếp tục ném một phần băng tay, và khán giả lại ồ lên lần nữa.

    mohamed salah co hanh dong gay tranh cai khi bi thay ra 2
    Khi ra khỏi đường biên, Salah và Klopp không tương tác với nhau. Ảnh: Mirror.

    Chứng kiến hành động này, người hâm mộ nói đùa rằng, lẽ ra cầu thủ người Ai Cập phải bị phạt vì xả rác bừa bãi.

    "Hãy nhìn Salah kìa, xả rác khắp sân", một người bình luận. "Salah có nên bị phạt vì xả rác không? Tôi nghĩ là có", một người khác cho biết,

    Một số người hâm mộ cũng không hài lòng về thái độ của Salah, "Khi ra nghỉ, cậu ta nên ngồi xuống và ngậm mồm lại. Mọi cầu thủ phải chấp nhận điều này.

    Dù có bực mình thì cũng đừng bộc lộ ra. Tôi từng chứng kiến nhiều cầu thủ giỏi hơn Salah bị thay ra. Đây là một phần của trận đấu".

    Trong quãng thời gian trên sân, Salah hoạt động bên cánh phải sở trường và tung đường chuyền chất lượng để Luis Diaz xé lưới Chelsea.

    mohamed salah co hanh dong gay tranh cai khi bi thay ra 1
    Trên đường đi ra sân, Salah lắc đầu và tháo băng cổ tay ném mạnh xuống sân. Ảnh: Vnexpress.

    Mặc dù vậy, qua giờ giải lao, ngôi sao người Ai Cập bị Levi Cowill vô hiệu hóa hoàn toàn. Nói về quyết định thay Salah, HLV Jurgen Klopp giải thích:

    "Tôi cần sự ổn định và chúng tôi cần những đôi chân mới nên tôi quyết định thay người. Phản ứng của Mohamed Salah cũng rất bình thường, bởi tiền đạo nào cũng muốn ghi bàn”.

    "Salah vô cùng quan trọng với Liverpool, nhưng chúng tôi cần cậu sung sức. Salah có 500 kỷ lục khác nhau, nên tôi không thể nghĩ tới kỷ lục ghi bàn ở các trận ra quân của cậu ấy", chiến lược gia Jurgen Klopp chia sẻ thêm.

    Trong khoảng gần 20 phút còn lại, tiền vệ 18 tuổi Doak chạm bóng sáu lần, chuyền bóng bốn lần và không làm gì khác. Elliott chơi năng nổ hơn nhưng cũng không thể giúp Liverpool ra về với ba điểm.

    Salah sở hữu thành tích ghi bàn trong cả 6 trận mở màn Ngoại hạng Anh cùng Liverpool. Trong những trận đấu đó, anh đã ghi được tổng cộng 8 bàn thắng, sánh ngang kỷ lục với các cựu danh thủ Alan Shearer, Wayne Rooney và Frank Lampard.

    Tại trận đấu này, Salah đã tạo ra một đường chuyền hoàn hảo để Luis Diaz mở tỉ số ở phút 18, trước khi tân binh Axel Disasi quân bình tỷ số ở phút 37. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận ‘đại chiến’ mở màn Ngoại hạng Anh mùa này giữa 2 ông lớn Chelsea – Liverpool.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mohamed-salah-co-hanh-dong-gay-tranh-cai-khi-bi-thay-ra-a586532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan