+Aa-
    Zalo

    Mohamed Salah lên tiếng về khả năng tham dự World Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chấn thương vai mà Salah gặp phải sau tình huống tranh chấp với Ramos trong trận chung kết Champions League 2017/18 khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho anh.

    Chấn thương vai mà Salah gặp phải sau tình huống tranh chấp với Ramos trong trận chung kết Champions League 2017/18 khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho anh.

    Mohamed Salah có lẽ là một trong những cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất của công chúng sau trận chung kết Champions League 2017/18 giữa Real Madrid và Liverpool.

    Việc tiền đạo người Ai Cập rời sân trong đau đớn sau pha tranh chấp với đội trưởng Real khiến nhiều người lo sợ về khả năng tham dự World Cup 2018 của anh.

    Salah gặp chấn thương đầy tiếc nuối trong trận chung kết Champions League.

    Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Klopp của Liverpool xác nhận rằng đó là một chấn thương khá nặng. Còn hôm Chủ nhật, Turki Al-Sheikh, Chủ tịch Hiệp hội thể thao Saudi Arabia còn khẳng định Salah sẽ phải ngồi nhà xem World Cup 2018. Nhiều tờ báo cũng dự đoán, Salah có thể phải mất 12 đến 16 tuần mới hồi phục hoàn toàn.

    Tuy vậy, mới đây, có thông tin cho rằng dù chấn thương gặp phải trong trận chung kết Champions League là tương đối nghiêm trọng nhưng chỉ là vấn đề dây chằng, không liên quan tới xương khớp. Theo đó, Salah hoàn toàn có thể kịp bình phục để cùng ĐT Ai Cập dự VCK World Cup 2018 tại Nga.

    Và chính Salah cũng đã gián tiếp đề cập tới điều này khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Anh viết: "Đó là một đêm rất khó khăn, nhưng tôi là một chiến binh. Bất chấp mọi điều không may, tôi tự tin rằng mình sẽ có mặt ở Nga để làm cho các bạn cảm thấy tự hào. Tình yêu và sự động viên từ các bạn sẽ giúp tôi có thêm sức mạnh".

    Đây là lần đầu tiên Ai Cập góp mặt ở World Cup sau 28 năm, và Salah chính là công thần đã đưa đội tuyển quốc gia của họ đến Nga nên sẽ cực kỳ đáng tiếc nếu như anh bỏ lỡ sự kiện quan trọng này.

    Theo quy định của FIFA, LĐBĐ Ai Cập sẽ có thời gian từ nay cho tới 4/6 để quyết định xem liệu Salah có kịp bình phục hay không để chốt danh sách 23 cầu thủ. Ở World Cup 2018, Ai Cập chung bảng A với chủ nhà Nga, Saudi Arabia và Uruguay. Salah cùng đồng đội sẽ đá trận ra quân vào lúc 19h ngày 15/6.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mohamed-salah-len-tieng-ve-kha-nang-tham-du-world-cup-2018-a231009.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan