+Aa-
    Zalo

    Mỗi đêm chồng ghen tuông chì chiết: "Cô đã chiều chuộng hắn thế nào?”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mỗi đêm khi ánh đèn phòng ngủ của vợ chồng tôi tắt, tôi lại ghen tuông, hậm hực khi nghĩ tới vợ tôi từng âu yếm gã đàn ông ấy.

    (ĐSPL) - Mỗi đêm khi ánh đèn phòng ngủ của vợ chồng tôi tắt, tôi lại ghen tuông, hậm hực khi nghĩ tới vợ tôi từng âu yếm gã đàn ông ấy. Những lúc ấy, tôi lại chì chiết em bằng những lời lẽ khó nghe nhất.

    Chào tất cả các bạn!

    Chẳng còn gì đau đớn hơn khi tôi bị chính người vợ bao năm ăn cùng, ngủ cùng ở cùng chung nhà phản bội, ngoại tình bên ngoài rồi cắm lên đầu tôi một cái sừng rõ to. Uất ức, căm hờn, nhiều khi tôi muốn chìa đơn ly hôn cho vợ tôi ký để tan nát một gia đình hạnh phúc trước đó rồi đường ai nấy đi cho khuất mắt. Song vì quá hận vợ, tôi không làm được như thế. Tôi muốn người vợ phản bội kia phải ở bên tôi để tôi còn hành hạ, trả thù cho hả hê trước khi buông tay người đàn bà phản bội.

    Mới kết hôn với nhau chỉ 4 năm nay, vợ chồng tôi đã có 1 đứa con chung 2 tuổi. Lấy vợ, là một người đàn ông có lòng tự trọng và yêu vợ con vô bờ bến nên tôi đã không để cho vợ con tôi phải thiếu thốn bất cứ thứ gì. Tôi thường chăm chỉ làm thêm đến 9 giờ tối để mang lại thu nhập thoải mái cho gia đình chi tiêu. Còn vợ tôi cũng có công việc ổn định. Lương của vợ chỉ để dành và tiết kiệm vì vợ chồng tôi chưa phải sờ đến lương của cô ấy.

    Nhà cao cửa rộng, cuộc sống kinh tế khá, có con ngoan ngoãn xinh đẹp nhưng dường như chưa đủ với vợ tôi. Có lẽ vì thế mà cô ấy vẫn muốn tham lam cho thêm nhân tình bên ngoài để đổi gió, để cuộc đời thi vị hơn chăng? Hay cái máu lăng nhăng trong người đàn bà tôi đang gọi là vợ đã ăn sâu vào máu để rồi vợ tôi vẫn lén chồng lén con đi ngoại tình.

    Máu lăng nhăng trong người đàn bà tôi đang gọi là vợ đã ăn sâu vào máu để rồi vợ tôi vẫn lén chồng lén con đi ngoại tình.

    Ngày tôi phát hiện ra vợ bồ bịch bên ngoài là khi cô ấy để quên điện thoại ở nhà khi vội ra ngoài đi ăn cưới với bạn. Tôi ở nhà trông con cho vợ 1 nửa ngày và phát hiện ra vợ có 1-2 tin nhắn của một số máy lạ. Tin nhắn ấy hỏi han và chúc vợ tôi ngày cuối tuần vui vẻ. Rồi cũng vừa tò mò vừa nghi ngờ nên tôi cũng lấy máy của vợ trêu lại: “Cuối tuần, anh không ở nhà với vợ mà còn nhắn tin cho em”. Ngay lập tức tin nhắn ấy nhắn lại rằng: “Anh ở nhà với vợ nhưng chỉ nhớ cơ thể nóng bỏng của em thôi. Mai chúng ta lại gặp nhau để yêu nồng cháy đi”.

    Không chịu nổi những lời ỡm ờ như thế, nên tôi đã gọi lại cho nửa kia. Ngay lập tức đầu dây bên kia bắt máy là một người đàn ông. Hắn còn tưởng vợ tôi gọi lại nên nói: “Em à, nhớ anh quá à mà đang nhắn tin phải gọi điện thế?”. Tôi điên lên hét trong điện thoại: “Thằng kia, mày đã cặp bồ với vợ tao bao lâu rồi?” thì đầu dây bên kia tắt luôn máy không trả lời. Tôi gọi điện nữa hắn cũng nhất định không nghe.

    Hôm đó, sau khi vợ tôi đi ăn cưới về, tôi chìa chiếc điện thoại ra và em đã hiểu mọi chuyện của em đã bị bại lộ. Lần đầu tiên vợ tôi ngồi đó và lí nhí thú nhận rằng, em và hắn đã nhiều lần đi nhà nghỉ cùng nhau. Hắn là đối tác của công ty em. Hai người quan hệ với nhau từ cách đây 5 tháng. Rồi em bảo tôi tha thứ cho em. Em sẽ không bao giờ tái phạm cũng như không bao giờ “say nắng” như thế nữa.

    Tôi rụng rời khi nghe những lời vợ thú nhận. Thì ra, bao ngày tôi cứ tưởng vợ chung thủy thì vợ tôi lại lăng nhăng, ăn vụng khéo chùi mép khi ngoại tình công sở. Tại sao có chồng có con em vẫn có thể say nắng? Tôi quyết định tha thứ cho vợ để con tôi có mẹ, để gia đình tôi không tan vỡ.

    Nhưng mỗi đêm khi ánh đèn phòng ngủ của vợ chồng tôi tắt, tôi lại ghen tuông, hậm hực khi nghĩ tới vợ tôi từng âu yếm gã đàn ông ấy. Những lúc ấy, tôi lại chì chiết em bằng những lời lẽ thô tục, bẩn thỉu nhất. Em cắn răng chịu mọi chì chiết của tôi mà chẳng dám hé răng nói lại nửa lời. Tôi vừa chì chiết gằn lên từng tiếng hỏi vợ: “Những lần gần gũi hắn ta, cô đã phục vụ hắn như thế nào?”. Vợ tôi chỉ dàn dụa nước mắt, cắn răng chịu đựng những lời miệt thị.

    Suốt 2 tháng nay, vợ chồng tôi cứ sống trong cảnh đáng sợ và thảm thương như thế. Dường như vợ cũng chai sạn đi trước những hành động của tôi. Cô ấy ngoài đi làm về nhà rồi chơi với con còn cứ lặng lẽ như một cái bóng. Tôi hỏi cô ấy cũng không trả lời, không van xin. Thấy vợ xuống tinh thần như vậy, tôi muốn quên đi làm lại từ đầu với vợ nhưng không được. Bản thân tôi cũng đau đớn nào có sung sướng gì khi hành hạ vợ về tinh thần và thể xác như vậy đâu. Tôi phải làm sao để quên được vợ đã từng phản bội tôi?

    THÙY LINH

    Lá thư tình kinh điển chàng giám đốc gửi người yêu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-dem-chong-ghen-tuong-chi-chiet-co-da-chieu-chuong-han-the-nao-a90323.html
    Sự kiện: Ngoại tình
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngoại tình, làm sao hàn gắn hôn nhân?

    Ngoại tình, làm sao hàn gắn hôn nhân?

    (ĐSPL) - Việc vợ hay chồng ngoại tình có thể đẩy cuộc hôn nhân đến bờ vực tan vỡ. Làm sao để lấy lại lòng tin, hàn gắn mảnh vỡ sau chuyện ngoại tình?