+Aa-
    Zalo

    Món ngon tiện lợi tại sân bay Tân Sơn Nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nóng hổi, thơm lừng là ấn tượng khó phai khi thưởng thức những món ngon tiện lợi tại Fresh2Go và +84Café giữa lòng sân bay Tân Sơn Nhất.

    Khám phá thực đơn 7 món take-away Ready2Eat ngon, tiện lợi và siêu tiết kiệm chỉ từ 49 đến 69 ngàn đồng với “cơm, mì, cháo, phở” có đủ, phù hợp cho cả gia đình từ trẻ con đến người lớn.

    hinh01
    Nhanh chóng và luôn sẵn sàng phục vụ là tiêu chí của món ngon tiện lợi Ready2Eat. Ảnh: Trà Giang

    Phở gà - Phở bò Úc

    Mở đầu danh sách là món ăn Việt nổi tiếng thế giới - Phở. Ready2Eat phục vụ 02 vị phở thơm ngon, nóng hổi với nước dùng thanh ngọt. Điều ấn tượng là phần topping thịt gà ta hay bò Úc chín mềm ngọt làm tăng độ ngon và giá trị dinh dưỡng của tô phở. Sợi phở mỏng và mềm mại kèm chút rau thơm tạo nên một tô phở Việt take-away thơm lừng, hấp dẫn du khách tại sân bay.

    Cơm rang dưa bò

    Cơm rang - món ăn quen thuộc trong ký ức người Việt trộn cùng thịt bò xào dưa cải đậm đà. Hạt cơm rang dẻo, vàng ươm. Dưa cải chua nhẹ, thịt bò vừa miệng làm nên hương vị món ngon thuần Việt lấp đầy “chiếc bụng đói” trước mỗi chuyến bay. Đến sân bay, muốn thử một món ngon tiện lợi nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua.

    Cơm chiên hải sản sa tế

    Sa tế thơm lừng kích thích vị giác khi thưởng thức món ăn tiện lợi này tại Fresh2Go và +84Café giữa sân bay tấp nập. Hạt cơm săn mềm quyện cùng hải sản tươi ngon thêm các loại rau củ nhiều màu sắc. Cơm chiên hải sản sa tế làm mê lòng mọi thực khách khó tính, thêm năng lượng trước và sau mỗi chuyến bay.

    Nui xào bò

    Thành phần chính của món ăn take-away hấp dẫn này là phần nui dai ngon và thịt bò chín mềm thơm ngọt. Hương vị món nui xào bò còn được điểm thêm các loại rau, hành tây tạo cho món ăn nhiều màu sắc hấp dẫn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Ăn ngon, chẳng ngại bay xa nhất định phải thử nui xào bò Ready2Eat.

    Cháo sườn

    Gạo thơm chín nhuyễn kết hợp với thịt sườn dinh dưỡng và hành phi thơm lừng tạo nên một bát cháo thanh ngọt tự nhiên phù hợp với các em bé và cả những người lớn đang cần món ăn nhẹ, nóng hổi làm ấm bụng cho mỗi hành trình bay. Món cháo sườn bổ dưỡng sẵn sàng phục vụ nhanh chóng chỉ sau 05 phút chờ đợi tại quầy.

    Xôi mặn

    Gạo nếp dẻo thơm được chan sốt đậm đà lại thêm topping xá xíu, lạp xưởng khiến bất cứ tín đồ ẩm thực nào cũng phải mê mẩn. Muốn thử một món ăn tiện lợi sân bay, xôi mặn hấp dẫn là một lựa chọn phù hợp trước mỗi chuyến bay xa!

    Ready2Eat là dòng sản phẩm ngon tiện lợi, dễ dàng mang đi và phù hợp cho cả “nhâm nhi” tại chỗ vì Fresh2Go và +84Café luôn sẵn sàng phục vụ.

    hinh02
    Món ngon tiện lợi Ready2Eat phục vụ đa dạng nhu cầu thực khách. Ảnh: Trà Giang

    Ready2Eat là dòng sản phẩm mới được SASCO phát triển nhằm đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng và sự hài lòng cao nhất của nhiều phân khúc khách hàng. Chọn Ready2Eat để trải nghiệm hương vị thơm ngon, sẵn sàng cho mỗi chuyến bay đầy năng lượng.

    Bật mí những điểm thưởng thức món ngon Ready2Eat:

    +84 café:

    - Sảnh A, ga đến Quốc Nội

    Hệ thống Fresh2Go:

    - Tầng trệt, ga đi quốc nội

    - Tầng 2, ga đi quốc nội (cạnh gate 11, khu vực cách ly)

    - Tầng trệt ga đi quốc tế (đối diện gate 22, khu vực cách ly)

    - Tầng trệt, ga đến quốc tế ( đối diện cột số 06)

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-ngon-tien-loi-tai-san-bay-tan-son-nhat-a579203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan