+Aa-
    Zalo

    Một doanh nghiệp lì xì 500 chỉ vàng cho công nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong dịp khai trương năm mới, một doanh nghiệp may mặc xuất khẩu ở tỉnh Tiền Giang đã lì xì mỗi người 1 chỉ vàng cho 500 công nhân có thành tích lao động trong năm 2017.

    Trong dịp khai trương năm mới, một doanh nghiệp may mặc xuất khẩu ở tỉnh Tiền Giang đã lì xì mỗi người 1 chỉ vàng cho 500 công nhân có thành tích lao động trong năm 2017.

    Vào ngày khai trương đầu năm Mậu Tuất vào sáng 24/2 (tức mùng 9 tháng Giêng), một công ty may mặc xuất khẩu có trụ sở tại xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã lì xì 500 chỉ vàng cho công nhân.

    DN đã lì xì cho 500 công nhân mỗi người 1 chỉ vàng dịp đầu năm mới. Ảnh: VTV

    Công ty may mặc này có khoảng 700 công nhân. Đây là doanh nghiệp tiếp nhận các lao động là người khuyết tật và cả những người đã từng có tiền án, tiền sự vào làm việc.

    Công ty này cũng tổ chức dạy nghề miễn phí cho các con em gia đình lao động tại địa phương có tuổi đời 15-16 nhưng do điều kiện khác nhau không thể đến trường, và đến tuổi trưởng thành nếu muốn làm việc thì công ty sẽ nhận.

    Được biết, để tạo không khí thi đua lao động ngay từ đầu năm, 7 năm qua, doanh nghiệp này đã lì xì vàng đầu năm cho các công nhân lao động với tổng số vàng lên đến trên 2.000 chỉ. 

    Vũ Đậu (T/h) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-doanh-nghiep-li-xi-500-chi-vang-cho-cong-nhan-a220604.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan