+Aa-
    Zalo

    Một gia đình ở Mỹ choáng váng vì tận mắt thấy UFO lướt qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một gia đình người Mỹ ở Colorado đã quay được cảnh nghi là vật thể bay không xác định (UFO) – bằng chứng cho thấy sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

    Một gia đình người Mỹ ở Colorado đã quay được cảnh nghi là vật thể bay không xác định (UFO) – bằng chứng cho thấy sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

    Hình ảnh được cho là của UFO trên bầu trời nước Mỹ. Ảnh: Getty

    UFO được cho là đã bị phát hiện trên bầu Thornton, Colorado Rockies vào ngày 13/4 vừa qua. Video về UFO được quay và chia sẻ trực tuyến bởi gia đình Kuroda – những người đã trực tiếp nhìn thấy ánh sáng kỳ quái phóng qua một đám mây dày đặc xung quanh vào lúc hoàng hôn.

    Trong video, một nguồn ánh sáng sáng bất thường lơ lửng trên bầu trời. Người phụ nữ lồng tiếng nói rằng luồng sáng trông giống như tách ra làm hai thứ trước khi tái xuất hiện và trở thành một.

    Thậm chí, video còn có tiếng của một đứa hét lên: “UFO! Bạn đang đi đâu vậy UFO?”.

    Sau khi gia đình Kuroda chia sẻ video trên YouTube, nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng Scott C Waring đã xác nhận tính xác thực. Chia sẻ clip trên trang web ETDatabase.com của mình, ông Waring cho rằng UFO là một ví dụ điển hình về tàu vũ trụ ngoài hành tinh thường thấy ở những khu vực này của Mỹ.

    Chuyên gia về UFO cho biết: “Cảnh tượng này có thật 100% và tôi rất vui mừng khi cuối cùng tôi cũng có được một đoạn phim hay về UFO”. UFO vốn nổi tiếng với hình dạng như quả bóng trắng và di chuyển nhanh hơn nhiều lần so với máy bay phản lực, có thể thay đổi hướng đột ngột.

    Theo ông Waring, những quả bóng ánh sáng trắng là loại UFO thường thấy nhất ở Rockies. “Những loại UFO này di chuyển nhanh và xuất hiện trên khắp nước Mỹ gần như mỗi tháng, ông nói, thêm rằng chúng thường được nhìn thấy nhiều nhất vào khoảng thời gian hoàng hôn vì Mặt trời chiếu sáng chúng giống như những ngọn nến.

    Ông Waring bổ sung: “Các UFO rõ ràng đã cảm nhận được rằng nó đã bị phát hiện vì nó ở đó trong vài giây, sau đó quyết định rời sang một đám mây lớn hơn”.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-gia-dinh-o-my-choang-vang-vi-tan-mat-thay-ufo-luot-qua-a272763.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan