+Aa-
    Zalo

    Một giám đốc cảng cá bị đình chỉ công tác do tham gia đánh bạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Nguyễn Văn Tuyên đã bị đình chỉ chức vụ Giám đốc Ban Quản lý Cảng cá Lạch Hới (TP.Sầm Sơn, Thanh Hóa) do tham gia đánh bạc.

    Ngày 9/3, ông Cao Văn Cường - Giám đốc sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Thanh Hóa cho biết đã ra quyết định đình chỉ chức vụ Bí thư Chi bộ, chức vụ Giám đốc Ban Quản lý Cảng cá Lạch Hới (TP.Sầm Sơn, Thanh Hóa) đối với ông Nguyễn Văn Tuyên, theo Người lao động.

    Trước đó, vào ngày 7/3, sở NN&PTNT tỉnh Thanh Hóa nhận được thông báo của Công an TP.Sầm Sơn về việc ông Nguyễn Văn Tuyên có tham gia đánh bạc.

    "Hiện chúng tôi đang làm theo qui định để phục vụ công tác điều tra, khi nào tòa án có bản án chính thức thì sở mới xử lý các bước theo quy định", một lãnh đạo sở NN&PTNT Thanh Hóa cho biết.

    giam doc cang ca 1
    Ban Quản lý Cảng cá Lạch Hới, nơi ông  Nguyễn Văn Tuyên làm việc trước khi bị đình chỉ các chức vụ. Ảnh: Người lao động.

    Sau khi nhận được thông báo trên, sở đã thực hiện đình chỉ chức vụ Giám đốc, Bí thư Chi bộ đối với ông Nguyễn Văn Tuyên theo quy định. Sau khi có kết quả của vụ án, căn cứ theo quy định, sở sẽ triển khai các bước tiếp theo. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa phối hợp điều tra, làm rõ.

    Theo Lao Động, hiện đơn vị đang tạm giao cho ông Lê Văn Thăng - Giám đốc Ban Quản lý Cảng cá Hòa Lộc (ở huyện Hậu Lộc) kiêm nhiệm chức vụ Giám đốc ban Quản lý Cảng cá Lạch Hới, để điều hành công việc thay cho ông Tuyên, theo Lao Động.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-giam-doc-cang-ca-bi-dinh-chi-cong-tac-do-tham-gia-danh-bac-a530615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan