+Aa-
    Zalo

    Một người trong phái đoàn cùng ông Biden tới châu Âu mắc COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một trợ lý Nhà Trắng hiện vẫn đang phải cách ly y tế tại Scotland (Vương quốc Anh) sau khi nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

    Quan chức Nhà Trắng cho biết một trợ lý trong phái đoàn đi cùng Tổng thống Mỹ Joe Biden tới châu Âu tham dự 2 hội nghị lớn hiện đang phải cách ly y tế ở Scotland (Vương quốc Anh) sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Được biết, người này nhận kết quả test nhanh kháng nguyên dương dính và hiện đang đợt kết quả xét nghiệm PCR khẳng định. 

    Được biết, phái đoàn đi cùng Tổng thống Biden tới châu Âu có 13 thành viên, gồm những người trong nội các của ông và một số nhân viên khác. 

    tong thong joe biden
    Tổng thống Joe Biden đã nhận kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 vào ngày 2/11 khi trở về Mỹ. Ảnh: AP

    Nguồn tin của Nhà Trắng thông tin: "Người này không tiếp xúc gần với tổng thống và không xuất hiện bất kỳ triệu chứng nào của bệnh. Hiện nay, người này đang ở Scotland để hoàn tất thời gian cách ly y tế với sự hỗ trợ của chính phủ". 

    Những nhân viên Nhà Trắng khác có tiếp xúc với trường hợp mắc COVID-19 trên đều đã được xét nghiệm và nhận kết quả âm tính với SARS-CoV-2 vào ngày 2/11 sau khi trở về Mỹ. Tổng thống Joe Biden cũng đã âm tính với SARS-CoV-2 khi được xét nghiệm vào cùng ngày. 

    Trước đó, ngày 31/10, Thư ký báo chí Nhà Trắng Jen Psaki cũng từng thông báo rằng bà đã mắc COVID-19 và đang tự cách ly tại nhà nên không thể cùng Tổng thống Biden tới châu Âu tham gia các hội nghị quan trọng. 

    Minh Hạnh (Theo Fox News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-nguoi-trong-phai-doan-cung-ong-biden-toi-chau-au-mac-covid-19-a518274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan