+Aa-
    Zalo

    Một Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính bị sát hại dã man

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một nữ Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, Trung tâm xúc tiến, đầu tư thương mại và du lịch Thanh Hóa được phát hiện tử vong trong nhà tắm tại nhà riêng.

    (ĐSPL) - Một nữ Trưởng phòng Tổ chức- Hành chính, Trung tâm xúc tiến, đầu tư thương mại và du lịch Thanh Hóa, được phát hiện tử vong tại nhà tắm trong tình trạng miệng bị nhét giẻ và nhiều vết máu...

    Chiều tối ngày 6/11, tại căn nhà 4 tầng (số 45/06, đường Phú Thứ, phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa) đã xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng, một nạn nhân chết trong nhà tắm ở tầng 1 của căn nhà này.

    Nạn nhân được xác định là bà Phạm Hồng Bích (SN 1970), hiện đang giữ chức Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính, Trung tâm xúc tiến, đầu tư thương mại và du lịch Thanh Hóa.

    Theo tin tức ban đầu từ người nhà và cơ quan chức năng, vào khoảng 17h chiều 6/11, con gái của chị Phạm Hồng Bích đi học về thấy một người đàn ông mặc áo trắng đi chiếc xe của mẹ mình từ nhà ra. Cháu nghĩ rằng là người quen nên chỉ chào hỏi rồi đi vào nhà và không tìm hiểu thêm. Sau đó, anh Phạm Văn Thắng, chồng chị Bích (hiện là Hiệu trưởng trường THPT Đông Sơn 2, Thanh Hóa) cũng đi làm về.

    Sau đó, ông Phạm Văn Thắng (chồng bà Bích) cũng đi làm về. Khi mở cổng, ông Thắng không nhìn thấy xe máy nên nghĩ vợ đã đi ra ngoài. Hai bố con ông Thắng vào bếp chuẩn bị nấu ăn thì bất ngờ con gái thấy đầu mẹ mình ở cửa nhà tắm của tầng 1. Ngay khi đó, cháu bé đã hốt hoảng la lên, ông Thắng chạy lại thì vợ mình bị giết chết nằm gục trong nhà tắm từ lúc nào.

    Một người họ hàng của bà Bích cho hay: “Sau khi nghe tiếng la thất thanh, tôi chạy sang nhà anh Thắng thì thấy tại hiện trường, miệng chị Bích bị nhét giẻ và có một sợi dây bằng vải sít ở cổ, tay bị buộc lại, trên mặt có nhiều vết máu. Đầu nạn nhân bị ngoại lực tác động làm biến dạng”.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an TP.Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của bà Bích.

    Một Trưởng phòng tổ chức hành chính bị sát hại dã man tại nhà

    Ngôi nhà riêng ở số 45/06, đường Phú Thứ, phường Phú Sơn, TP.Thanh Hóa, nơi bà Bích bị sát hại, đang được cơ quan Công an phong tỏa điều tra.

    Cho đến khoảng 19h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh để thực hiện khám nghiệm tử thi.

    Theo một nguồn tin từ cơ quan Công an, sau khi nạn nhân Bích bị giết, chiếc xe máy không còn để ở nhà, hai chiếc điện thoại của bà Bích cũng bị mất. Theo quan sát và tìm hiểu của phóng viên, căn nhà kiên cố cao 4 tầng lầu của gia đình bà Bích nằm ở con ngõ nhỏ, khá vắng vẻ. Trước khi xảy ra vụ án, bà Bích bị đau dạ dày nên xin nghỉ việc ở nhà điều trị bệnh thì bị kẻ thủ ác đến giết và cướp của.

    Một người dân cho biết có nhìn thấy một nam giới đi xe máy từ nhà bà Bích ra ngoài vào trước thời điểm phát hiện người phụ nữ này bị giết.

    Hiện Công an Thanh Hóa đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân gây nên cái chết của bà Bích để sớm có biện pháp xác định kẻ thủ ác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-truong-phong-to-chuc---hanh-chinh-bi-sat-hai-da-man-a67886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan