+Aa-
    Zalo

    Một vụ trưởng của bộ Công thương bị phê bình vì cấp dưới đi công tác nước ngoài về muộn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ trưởng vụ Thị trường trong nước (bộ Công thương) đã bị phê bình nghiêm khắc khi để cấp dưới đi công tác nước ngoài về muộn hơn so với kế hoạch.

    Vụ trưởng vụ Thị trường trong nước (bộ Công thương) đã bị phê bình nghiêm khắc khi để cấp dưới đi công tác nước ngoài về muộn hơn so với kế hoạch.

    Trụ sở bộ Công Thương. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, chiều 12/12, tại cuộc họp báo thường kỳ của bộ Công Thương, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, người phát ngôn Bộ Công Thương, cho biết Bộ trưởng Công thương đã ra quyết định kỷ luật hai công chức thuộc vụ Thị trường trong nước là ông Bùi Đức Điền và ông Phan Hữu Việt Đức với hình thức khiển trách.

    Ông Trần Duy Đông, Vụ trưởng vụ Thị trường trong nước bị hình thức phê bình nghiêm khắc.

    Cụ thể, ông Hải cho hay, ông Đông có vi phạm trong công tác quản lý, vi phạm quy chế làm việc của bộ để cấp dưới đi công tác nước ngoài về nước muộn hơn so với thời gian được phê duyệt.

    Sự việc được bắt nguồn từ một đơn thư tố cáo của bà Nguyễn Phương Dung, công chức vụ Thị trường trong nước. Nội dung đơn thư tố cáo của bà Dung có 5 vấn đề về những hành vi vi phạm của lãnh đạo và công chức vụ Thị trường trong nước.

    Trong những nội dung đó thì có 3 nội dung liên quan đến công tác Đảng và 2 nội dung về chính quyền.

    "Trước mắt, bộ Công thương đã có quyết định kỷ luật về mặt chính quyền. Đồng thời Ban cán sự đảng Bộ cũng đã giao Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy bộ Công thương chịu trách nhiệm kiểm tra và công bố kết luận theo quy định Đảng" - ông Hải nói.

    Trong một sự việc khác liên quan, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, tại cuộc họp, một nội dung cũng được quan tâm là tình hình thiếu thịt lợn.

    Lãnh đạo vụ Thị trường trong nước cho biết đang tiếp tục theo dõi sát sao giá cả và nguồn cung hàng ngày, từ đó tìm ra những biện pháp để bình ổn giá. Đồng thời, sẽ tính đến cả phương án nhập khẩu để phục vụ nhu cầu Tết Nguyên đán đang đến gần.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-vu-truong-cua-bo-cong-thuong-bi-phe-binh-vi-cap-duoi-di-cong-tac-nuoc-ngoai-ve-muon-a304399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan