+Aa-
    Zalo

    Mourinho và Pogba có thể rời M.U trong năm tới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cựu cầu thủ Jamie Redknapp tin rằng mâu thuẫn liên tục đang diễn ra giữa Paul Pogba và Jose Mourinho có thể dẫn đến việc cả hai sẽ rời Manchester United trong năm tới.

    Cựu cầu thủ Jamie Redknapp tin rằng mâu thuẫn liên tục đang diễn ra giữa huấn luyện viên Jose Mourinho và học trò người Pháp, Paul Pogba là một dấu hiệu cho thấy, cả hai có thể sẽ rời Manchester United trong năm tới.

    Khi nghe tin Pogba bị loại khỏi đội hình ra quân của M.U trong trận đấu với Derby County, Redknapp cho biết anh thông cảm với sự thất vọng của tiền vệ này nhưng việc Pogba công khai phát biểu trước báo giới là một sai lầm: "Những phát biểu của Pogba trên báo là hoàn toàn vô nghĩa. Tốt nhất cậu ấy nên nói với Mourinho thay vì nói những điều đó với cánh báo chí".

    "Sự thật là Pogba đã không được nghỉ ngơi trọn vẹn sau khi lên ngôi tại World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp. Trận gặp Derby rạng sáng nay (26/9) là cơ hội để Pogba nghỉ ngơi. Thực tế Pogba và một số trụ cột khác cũng không được đăng ký. Chúng ta không thể bỏ qua việc này khi mối quan hệ giữa họ (Pogba và Mourinho) rõ ràng đang có vấn đề. Tôi không cho rằng cả hai có thể tiếp tục gắn bó với M.U vào năm tới. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra!".

    Tiền vệ Paul Pogba cho rằng chiến thuật của Mourinho là sai lầm. Ảnh: Internet

    Vị thế của Pogba tại Manchester United đang rất đáng lo ngại kể từ khi tiền vệ người Pháp gia nhập M.U thông qua một bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng từ năm 2016. Redknapp tin rằng Pogba phải chịu trách nhiệm về những màn trình diễn nghèo nàn của mình trong những trận đấu gần đây, nhưng Mourinho cũng phải cần xem xét lại biện pháp quản lý để có thể phát huy toàn diện ưu thế các cầu thủ của mình.

    Redknapp nói: "Tôi không nghĩ rằng họ đang tận dụng Pogba theo cách tốt nhất, nhưng cậu ấy cũng cần phải nỗ lực hơn nữa. Bạn có thể sa thải Mourinho nhưng bạn không thể làm điều tương tự với Pogba. Như thế, bạn phải làm gì với Pogba? Tôi đã từng là cầu thủ nên hiểu chuyện gì có thể đến trong phòng thay đồ. Đó là nơi gắn kết HLV và cầu thủ. Nhưng một khi HLV không thể kiểm soát phòng thay đồ, điều tồi tệ nhất có thể xảy ra. Đây là điều tôi có thể thấy rõ tại M.U vào thời điểm này".

    "Ông ấy là một nhà quản lý giỏi. Hãy nhìn vào những thành tích mà ông ấy đã đạt được", Redknapp nói. "Nhưng Mourinho có phù hợp với Manchester United không? Tôi không nghĩ vậy. Ngày nay, huấn luyện viên phải biết cách làm bạn với các cầu thủ của mình, chứ không thể bỏ rơi. Tiếp tục bỏ qua một cầu thủ vừa vô địch World Cup, vì sao? Tôi không thể hiểu được!".

    Trận đấu với Derby County tại vòng 3 cúp Liên đoàn rạng sáng nay (26/9), Pogba và một số trụ cột khác của M.U như thủ thành De Gea, Alexis Sanchez... đều được cho nghỉ. M.U dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà nhưng lại để Derby County cầm hòa 2-2 trong 90 phút thi đấu chính thức, và phải nhường chiếc vé đi tiếp cho đội khách sau loạt sút luân lưu.

    T.T (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mourinho-va-pogba-co-the-roi-mu-trong-nam-toi-a245449.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.