+Aa-
    Zalo

    MU thắng nhọc West Ham 2-1 trên sân nhà nhờ 2 quả phạt đền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, MU cũng phải cần tới may mắn để mang về chiến thắng từ chấm 11m trước một West Ham bị đánh giá yếu hơn rất nhiều.

    Dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, MU cũng phải cần tới may mắn để mang về chiến thắng từ chấm 11m trước một West Ham bị đánh giá yếu hơn rất nhiều.

    Trước trận đấu gặp West Ham ở vòng 33 giải Ngoại hạng Anh, MU đã để thua 5/6 trận. Chính vì vậy, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer có vẻ như thiếu tự tin.

    Mành lưới của đội chủ sân Old Trafford sớm rung lên ở phút thứ 10 sau pha dứt điểm của Felipe Anderson. Dù vậy, bàn thắng không được trọng tài công nhận do lỗi việt vị.

    Các cầu thủ MU đã có một ngày thi đấu rời rạc.

    May mắn cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer khi phút 19 của hiệp 1, Mata bị đốn ngã trong vòng cấm của West Ham và trọng tài Graham Scott đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Paul Pogba đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số giúp M.U vượt lên dẫn trước từ tình huống đá phạt này.

    Điều ngạc nhiên là chính đội khách mới là những người chơi hay hơn trong trận đấu này, họ tỏ rõ khát khao chơi bóng hơn, đặc biệt là trong hiệp hai. Phần thưởng cho những nỗ lực đó là cú đệm bóng ở góc hẹp của tiền vệ Felipe Anderson đưa trận đấu về vạch xuất phát.

    Bàn gỡ đưa tinh thần các cầu thủ đội khách lên cao, họ chơi tấn công tốt lấn lướt, dứt điểm nhiều hơn hẳn Man Utd. Trong khi đó, các học trò của HLV Solskjaer trình diễn một lối chơi vô hồn, sợi dây liên lạc giữa Lukaku, Anthony Martial với các cầu thủ tuyến dưới gần như bị cắt đứt. Lukaku thậm chí thường xuyên phải dạt sang cánh phải để tìm kiếm bóng, khiến M.U gần như không có một trung phong cắm đúng nghĩa.

    Man Utd trở nên chênh vênh, đặc biệt tuyến giữa và hàng thủ, tuy nhiên sự điều chỉnh nhân sự của Solskjaer vô cùng khó hiểu (tung Pereira vào đá hậu vệ phải trong khi còn Darmian ở băng ghế dự bị).

    Đội hình xáo trộn khiến Man Utd càng trở nên mong manh, nhưng nhờ tài năng của De Gea, sự chiến đấu nhiệt tình đến đổ cả máu của Jones nên đội chủ nhà không bị thủng lưới lần hai.

    Phút 79, may mắn mỉm cười với đội bóng áo đỏ lần 2 khi Anthony Martial mang về cho M.U một quả phạt đền khi bị Ryan Fredericks phạm lỗi trong vùng cấm địa. Từ cự ly 11m, Pogba một lần nữa thực hiện chính xác cú sút, mang về 3 điểm cho "Quỷ đỏ".

    MU may mắn giành chiến thắng nhờ 2 quả phạt đền.

    Mặc dù chiến thắng không thuyết phục, nhưng M.U cũng có được cái họ cần, đó là 3 điểm quý giá để tiếp tục bám đuổi Tottenham, Chelsea trong cuộc chiến giành vị trí cho Top 4.

    Với những gì đã thể hiện trước West Ham, người hâm mộ MU khá lo lắng cho trận tứ kết lượt về Champions League trên sân của Barca vào giữa tuần sau. Đặc biệt là khi MU đã để thủng lưới 1 bàn ở trận lượt đi.

    Đội hình thi đấu:

    MU: De Gea; Dalot, Jones, Smalling, Rojo (Pereira); Fred , Pogba; Lingard, Mata (Rashford), Martial; Lukaku (Greenwood).

    West Ham: Fabianski; Zabaleta (Fredericks), Ogbonna, Balbuena, Masuaku; Rice, Noble; Snodgrass, Lanzini (Diangana), Anderson; Hernandez (Antonio).

    Kết quả các trận đấu vòng 33 giải Ngoại hạng Anh ngày 13/4:

    Tottenham 4 - 0 Huddersfield

    Brighton 0 - 5 Bournemouth

    Burnley 2 - 0 Cardiff

    Fulham 2 - 0 Everton

    Southampton 3 - 1 Wolves

    M.U 2 - 1 West Ham

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-thang-nhoc-west-ham-2-1-tren-san-nha-nho-2-qua-phat-den-a271066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan