+Aa-
    Zalo

    "Mưa bóng mây" lên sóng giờ vàng VTV1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bộ phim là câu chuyện về một đề tài quá quen thuộc nhưng vẫn đầy trăn trở trong cuộc sống hiện đại - ngoại tình.

    (ĐSPL) - Bộ phim là câu chuyện về một đề tài quá quen thuộc nhưng vẫn hút khách trong cuộc sống hiện đại - ngoại tình, "Mưa bóng mây" hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những chiêm nghiệm giản đơn nhưng đầy ý nghĩa.


    Tập đầu tiên của bộ phim truyền hình "Mưa bóng mây" chính thức được phát sóng trên VTV vào 20h40 tối nay, 5/12.

    "Mưa bóng mây" là bộ phim tâm lý xã hội kéo dài 37 tập của đạo diễn Trọng Trinh, trong phim NSƯT Trọng Trinh vừa đảm nhận vai trò đạo diễn, vừa tham gia diễn xuất. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi như NSƯT Trung Hiếu, Bình Minh, Thúy Hằng, Thúy Hà và Thanh Hòa.

    Ba nhân vật nữ chính trong phim là Bích (DV Thúy Hà), Huệ (DV Thanh Hòa) và Nga (DV Thúy Hằng) là ba người bạn chơi thân với nhau từ thời Đại học.

    Trong khi Huệ là một người thành công và sắc sảo trong cuộc sống, luôn ham mê chạy theo những điều mới lạ và quên đi cuộc sống gia đình hạnh phúc mà ngoại tình với một anh chàng trẻ tuổi hơn mình thì Bích lại nghi ngờ người chồng có vẻ đứng đắn, nghiêm túc của mình đang có một cuộc tình vụng trộm.

    Trái ngược với hai cô bạn, Nga có một gia đình hạnh phúc, hoàn hảo hơn cả, nhưng chính trong sự hoàn hảo ấy cô cảm thấy nhàm chán, trống rỗng mà không tìm được ý nghĩa đích thực của cuộc đời.


    Nữ diễn viên Thanh Hòa đảm nhận vai diễn Huệ - người phụ nữ thành đạt, đầy khao khát cho biết, đây là vai diễn hoàn toàn khác với tất cả những vai trước đây cô đã từng diễn.

    Sự thiếu thốn tiếng cười trẻ thơ trong gia đình, sự bất lực của người chồng khiến Huệ mải mê chạy theo tiếng gọi của những đam mê, cám dỗ bên ngoài, cuộc sống hôn nhân lâm vào bế tắc.

    Xây dựng tuyến câu chuyện với nội dung chính tập trung vào 3 gia đình khác nhau nhưng đều gặp phải vấn đề chung là ngoại tình, bộ phim không chỉ hướng đến một vấn đề nhức nhối của xã hội hiện đại mà còn đi sâu vào từng ngóc ngách, khía cạnh của nó một cách giản dị, gần gũi nhất.

    Bộ phim truyền hình "Mưa bóng mây" sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào thứ 5 & 6 hàng tuần, bắt đầu từ tối nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-bong-may-len-song-gio-vang-vtv1-a72643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan