+Aa-
    Zalo

    Mua hàng hiệu ở đâu chuẩn nhất, an toàn nhất, tiết kiệm nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những cửa hàng bầy bán hàng hiệu ngày một nhiều và phổ biến hơn trước kia.Nhưng để mua được một món đồ ưng ý, đúng chật lượng chuẩn Authentic, giá cả hợp lý là một điều không hề đơn giản với người tiêu dùng nếu không muốn nói là rất khó.

    Đời sống đã được nâng cao nhu cầu mua sắm những sản phẩm hàng hiệu chính hãng,những sản phẩm cao cấp của người tiêu dùng cũng tăng lên. Giờ đây để mua một món đồ hàng hiệu đắt tiền không còn là  điều quá xa vời nữa. Những cửa hàng bầy bán hàng hiệu ngày một nhiều và phổ biến hơn trước kia.Nhưng để mua được  một món đồ ưng ý, đúng chất lượng chuẩn Authentic, giá cả hợp lý là một điều không hề đơn giản với người tiêu dùng nếu không muốn nói là rất khó.

    Chính vì nhu cầu không nhỏ này mà diễn đàn hàng hiệu www.authentic.vn/forum/ đã hình thành và cũng là để đáp ứng toàn bộ những yếu tố nêu trên.
    Diễn đàn hàng hiệu authentic có những điểm mạnh và lợi thế gì mang đến cho người tiêu dùng:
    1. Diễn đàn là một sân chơi chung dành cho những khách hàng có nhu cầu về mua sắm hàng hiệu
    2. Nợi tập trung những shop & cá nhân có thế mạnh về nguồn hàng hiệu với giá rất tốt từ những store, đại lý cấp 1 ở châu âu, mỹ,hongkong.
    3. Diễn đàn có một mặt bằng chung về giá bán, nơi mà khách hàng có thể dễ dàng nhận biết,so sánh về giá bán sản phẩm để không gặp, mua phải những sản phẩm cùng loại với giá cao ngất trời như khi mua ở bên ngoài các shop, cửa tiệm mặt phố lớn hay trên kênh thông facebook nơi chỉ có người bán và người mua, điều đó làm khách hàng không thể có cái nhìn tổng quát về giá sản phẩm.
    4. Mỗi sản phẩm được đăng bán trên diễn đàn đều có đội ngũ kiểm duyệt chặt chẽ về chất lượng cũng như thông tin người bán phải đầy đủ , rõ ràng.
    5. Ngoài ra đây còn là nơi đề những người dùng thanh lý những món đồ không còn nhu cầu dùng đến nữa một cách nhanh chóng, tiện lợi
    6. Giao dịch giữa 2 bên mua bán không cùng thành phố được hỗ trợ giao dịch an toàn tuyệt đối thông qua Ban Quản Trị Diễn đàn. Đảm bảo quyền lợi tuyệt đối của bên mua & bán
    Diễn đàn Authentic hiện đang có một lượng thành viên tham gia mua bán lớn với những sản phẩm từ tầm trung như  Zara, H&M cho đến những sản phẩm thuộc dòng Luxury như Louis vuitton, Gucci, Hermes ,Chanel, Salvatore ferragamo, Dolce& Gabbana,dsquared vv..vv.. từ quần áo cho đến túi xách hàng hiệu đều có đầy đủ. Và những sản phẩm dành cho quý ông như giầy Mocca Dolce&Gabbana, LV đến những phụ kiện trang sức như điện thoại Vertu, goldvish,nokia 8800,đồng hồ Omega Rolex patek philippe ...Ngoài những sản phẩm cung cấp như trên diễn đàn còn có những shop cung cấp dịch vụ như order hàng hiệu bằng giá web, thu mua kí gửi hàng hiệu, làm mới đồ da ….
    Để hỗ trợ thành viên mua bán thuận tiện hơn, thanh khoản nhanh hơn. Diễn đàn mở them kênh Facebook hàng hiệu để đăng tải https://www.facebook.com/authentic.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-hang-hieu-o-dau-chuan-nhat-an-toan-nhat-tiet-kiem-nhat-a35216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.