+Aa-
    Zalo

    Mừng vợ có thai, chồng tiết lộ sự thật động trời khiến cả bữa tiệc hỗn loạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay tại bữa tiệc mừng vợ có thai, người chồng quyết định phơi bày việc vợ ngoại tình. Hầu như mọi người đều rất sốc trước sự thật động trời này.

    Ngay tại bữa tiệc mừng vợ có thai, người chồng quyết định phơi bày việc vợ ngoại tình. Không khí bữa tiệc rơi vào trầm mặc, hầu như mọi người đều rất sốc trước sự thật động trời này.

    [presscloud]17526[/presscloud]

    Theo The Sun đưa tin hôm 2/11, một người chồng tại Tây Ban Nha đã vô cùng phẫn uất khi phát hiện vợ đi ngoại tình và mang thai với người đàn ông khác, tuy nhiên lại che giấu và về "đổ vỏ" cho mình. Quyết không chấp nhận sự thật này, người chồng đã quyết định vạch trần bộ mặt thật của vợ và người tình ngay trong bữa tiệc ăn mừng mang thai con trai.

    Khi tất cả đang quây quần bên bữa tiệc, người vợ mặc váy hồng bên dưới cũng đang mỉm cười hạnh phúc, người chồng mặc vest xanh đột nhiên bước lên phía trước, cầm micro và phát biểu. Những lời nói của anh ta đã khiến tất cả quan khách sốc nặng.

    Người chồng đứng trước đám đông, chỉ vào một người đàn ông mặc áo đen bên cạnh rồi nói: "Đây là luật sư của tôi. Chúng tôi có một vài tài liệu ở đây. Mọi người đều biết rằng chúng tôi đang mong đợi một bé trai. Nhìn này, tôi có que thử thai, ai cũng biết tôi sắp làm bố. Nhưng mọi người biết không, chúng ta đã bỏ qua một vài chi tiết quan trọng. Đây là bằng chứng cho thấy cô ấy đang mang thai 6 tháng chứ không phải 4 tháng". Người chồng vừa nói vừa lấy ra một số giấy tờ siêu âm của vợ.

    Nghe đến đây, người vợ lập tức giật mình, đứng lên và can ngăn chồng mình phát biểu thêm. Sau đó, cô liên tục gọi tên chồng, cầu xin anh ta hãy ra ngoài để nói chuyện riêng nhưng người chồng không hề để tâm, vẫn quyết tâm phơi bày sự thật về vợ mình.

    Cảnh quay tiếp theo cho thấy luật sư của người chồng mở máy tính lên và giơ cho tất cả mọi người thấy cảnh tượng người vợ bí mật qua lại với một người đàn ông khác. Người vợ cùng tình nhân đang tay trong tay ở nhà nghỉ, hoàn toàn không biết cảnh tượng nhạy cảm của mình đã bị bí mật ghi lại. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là gã tình nhân cũng có mặt trong bữa tiệc này, ngồi cách đó chỉ vài bàn, dường như là người quen của cả hai vợ chồng.

    "Đó không phải là con tôi, bữa tiệc đó là dành cho 2 người này", người chồng vừa kéo tay gã tình nhân vừa nói.

    Bữa tiệc kết thúc bằng một cuộc ẩu đả khi người chồng rời đi, trong khi người vợ nỗ lực đuổi theo van nài.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mung-vo-co-thai-chong-tiet-lo-su-that-dong-troi-khien-ca-bua-tiec-hon-loan-a344912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan