+Aa-
    Zalo

    Mượn điện thoại bạn thân nhắn tin cho chồng, tôi đau đớn phát hiện một bí mật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dòng tin nhắn đập vào mắt, tôi vẫn không dám tin. Tất cả cứ như cơn ác mộng. Hai người thân thiết ngang nhiên lừa dối tôi.

    Dòng tin nhắn đập vào mắt, tôi vẫn không dám tin. Tất cả cứ như cơn ác mộng. Hai người thân thiết ngang nhiên lừa dối tôi.

    Tôi và Dung là bạn thân từ hồi cấp 2, hai đứa thân thiết như chị em. Kể cả khi tôi đã lấy chồng, mối quan hệ giữa hai chúng tôi vẫn rất tốt. Chồng tôi là người có vẻ ngoài ưa nhìn, phong độ và khá ga lăng. Ngày cưới bạn bè tôi rất ghen tỵ vì có người chồng kiếm tiền giỏi, gia cảnh tốt. Tôi cũng mừng cho hạnh phúc của riêng mình.

    Mỗi lần nhìn tôi và chồng, Dung luôn có ánh mắt ngưỡng mộ. Tôi vẫn luôn động viên nó sẽ có ngày nó tìm được một người chồng tốt như tôi.

    Cũng vì sợ Dung buồn, mỗi lần đi du lịch tôi đều kéo cô ấy đi theo. Hai chúng tôi bám nhau đến mức chồng tôi cũng thấy bị cho ra rìa. Tôi làm bác sĩ công việc hầu như rất bận rộn nhưng có dịp là vợ chồng tôi và cô ấy lại hò hẹn cùng nhau.

    Hôm ấy thấy Dung than phiền bị ốm trên facebook, dù bận trực nhưng sợ không ai chăm nó, tôi cũng đổi lịch để đến chăm và thăm nó. Vừa thấy tôi, Dung đã rất ngạc nhiên. Tôi nhanh chóng xuống bếp nấu cháo cho nó để giải cảm rồi nghỉ một lúc.

    Ảnh minh họa

    Đang nằm thì lấy máy ra nhắn cho chồng nhưng máy hết pin, thấy máy Dung để bên cạnh nên cầm lên xin 1 tin nhắn: “Anh oi, em day dem nay em lai muon anh a”.

    Khoảng 2 giây sau đó, chồng tôi nhắn tin lại và tôi thực sự sốc khi dòng tin nhắn đập vào mắt tôi. Nội dung tin nhắn là những lời yêu thương nhớ nhung và hứa sẽ đến gặp Dung ít phút nữa. Tôi sững sờ không biết nói gì, rõ ràng đó là số chồng tôi và Dung lưu vào danh bạ bằng một ký tự rất khó hiểu. Hóa ra, lâu nay sau lưng tôi, Dung và chồng tôi qua lại với nhau lén lút. Tôi nuốt nước mắt vào trong và xóa tin nhắn, xem như chưa có chuyện gì xảy ra. Tôi chào nó ra về và ghé vào một quán nước gần đó chờ đợi.

    Đúng 20 phút sau, chồng tôi lái xe xuất hiện và đi vào phòng Dung. Tôi mất hết bình tĩnh, lê những bước nặng trĩu đi đến căn phòng của cô bạn thân. Cánh cửa mở hờ, đập vào mắt tôi là hình ảnh Dung và chồng tôi đang vui vẻ bên nhau. Nước mắt tôi trào ra, tôi xô cửa bước vào trong sự ngỡ ngàng của cả hai.

    Chồng tôi nhanh chóng nhảy khỏi giường, miệng không ngừng bảo sẽ giải thích. Còn Dung ngớ người ú ới.

    Tôi bước đến tát cho chồng 2 cái và quay qua Dung tát thêm một cái. Tại sao hai người tôi tin tưởng nhất lại phản bội tôi, lén lút qua lại với nhau. Thật kinh tởm hơn khi chồng tôi lại lựa chọn bạn thân của tôi để ngoại tình.

    Tôi lao nhanh ra khỏi căn phòng ghe ghê tởm đó, khóc như mưa. Trái tim tôi thực sự rất đau. Về đến nhà, người tôi nhũn đi và ngất xỉu. Tôi chắc chắn sẽ phải kết thúc cuộc hôn nhân và tình bạn xấu xa này. Tôi sẽ ly hôn vì không thể chấp nhận được mọi chuyện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-dien-thoai-ban-than-nhan-tin-cho-chong-toi-dau-don-phat-hien-mot-bi-mat-a195506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan