+Aa-
    Zalo

    Muốn mua điện thoại nhưng không đủ tiền, cô gái có hành động khiến ai cũng ngạc nhiên

    (ĐS&PL) - Sau khi bị cảnh sát bắt được, cô gái khai rằng cô muốn mua máy ở cửa hàng nhưng khi nhìn thấy giá tiền thì quyết định… ăn trộm.

    Theo SCMP, một phụ nữ họ Qiu tại tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) đã bị cảnh sát bắt vì tội cố ý trộm một chiếc iPhone 14 Plus chỉ 30 phút sau khi rời cửa hàng. Video quay lại toàn bộ hành vi trong cửa hàng đã nhanh chóng phát tán trên mạng, cho thấy Qiu đứng tại quầy trưng bày smartphone.

    can-dut-cap-chong-trom-de-lay-cap-iphone-14---vnexpress.mp4

    Trong khi vờ trải nghiệm điện thoại, Qiu liên tục cắn vào dây cáp chống trộm, được làm bằng sợi thép bọc nhựa, nghiến đứt nó rồi cất điện thoại vào túi và rời khỏi cửa hàng.

    Quản lý cửa hàng - họ Wang - nói rằng chuông báo động có kêu trong lúc “khách hàng” kia cắn dây, nhưng nhân viên lại không để ý. Đến khi cô Qiu rời đi rồi, nhân viên mới phát hiện ra là bị mất một chiếc điện thoại và dây cáp đã bị cắn nên gọi cảnh sát.

    Do sự việc đã được camera an ninh ghi lại nên cảnh sát bắt được Qiu chỉ sau 30 phút, ngay trước cửa nhà cô ta. Qiu khai rằng cô muốn mua máy ở cửa hàng đó thật vì gần đây mới bị mất điện thoại, nhưng khi nhìn thấy giá tiền thì quyết định… ăn trộm.

    Hiện Qiu đang bị cảnh sát tạm giữ để điều tra. Cô đối diện với mức án 3 năm tù và phạt 200.000 tệ (hơn 663 triệu đồng).

    Sự việc này khiến cư dân mạng ở Trung Quốc vô cùng ngạc nhiên, chủ yếu vì hàm răng khỏe phi thường của cô Qiu.

    "Cô ta có hàm răng chắc thật", một người bình luận. "Chẳng lẽ cô ấy không camera an ninh ở khắp nơi hay sao?", người khác đặt câu hỏi.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-mua-dien-thoai-nhung-khong-du-tien-co-gai-co-hanh-dong-khien-ai-cung-ngo-ngang-a608792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan