+Aa-
    Zalo

    Muốn phòng cảm, tránh gió, dưỡng da – dùng ngay loại thảo dược này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Sữa tắm thảo dược gừng nghệ được xem là 1lựa chọn thông minh và an toàn cho cơ thể. Loại sữa tắm

    Trung bình mỗi ngày chúng ta dành ra khoảng 20 – 30 phút cho việc tắm rửa, làm sạch cơ thể. Bởi bạn phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài thường xuyên nên cơ thể rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập. Đặc biệt, làn da cơ thể là bộ phận tiếp xúc nhiều nhất và trực tiếp nhất với khói bụi, chất độc hại từ môi trường. Vậy đừng nghĩ rằng chỉ cần tắm với nước là đủ. Hãy tự bảo vệ cơ thể mình, làm sạch cơ thể mình bằng sữa tắm.

    Sữa rửa mặt vô cùng quan trọng với cơ thể mỗi ngày

    Tuy nhiên, ngày nay có quá nhiều sản phẩm kém chất lượng nhan nhản trên thị trường. Có nhiều loại chỉ mang giá trị tức thời, không đảm bảo làn da cơ thể được bảo vệ lâu dài. Cũng có những loại sữa tắm không thẩm thấu vào bên trong, không làm sạch da hoàn toàn và không bảo vệ được làn da bởi những tác nhân bên ngoài. Vậy, đâu là giải pháp hữu hiệu nhất cho làn da?

    Ông bà ta ngày trước không có nhiều điều kiện để chăm sóc da thường xuyên, nhưng họ vẫn sở hữu làn da đẹp, chắc khỏe. Bí quyết nằm ở việc họ biết cách lựa chọn những loại thảo dược từ thiên nhiên để chăm sóc da, chăm sóc cơ thể mỗi ngày.

    Tại sao nên dùng sữa tắm thảo dược gừng nghệ ?

    Nhận thấy có rất nhiều loại thảo dược tốt cho cơ thể quanh vườn nhà mà nhiều người không để ý, sữa tắm chiết xuất từ gừng nghệ và 12 loại thảo dược Cỏ Cây Hoa Lá ra đời giúp cho bạn hạn chế được những bệnh lý về da, giúp dưỡng da, bên cạnh đó còn phòng cảm, tránh gió cho cả gia đình.

    Tác dụng tuyệt vời ấy có được nhờ sản phẩm là sự kết hợp giữa nhiều loại thảo dược khác nhau, trong đó có tinh dầu gừng, chiết xuất nghệ, chanh, lá cây oliu, dầu hạt nho,...

    Tinh dầu gừng có chứa chất phòng chống cảm lạnh, trúng gió, giữ ấm cơ thể. Ngoài ra, Gừng chứa một hàm lượng chất chống Oxy rất cao, những chất này giúp ngăn ngừa những tác động làm tổn thương tế bào và đặc biệt là những tác động của quá trình oxy hóa gây ra. Bên cạnh đó, tinh dầu cũng cũng giúp cho cơ thể được thư giãn, giảm căng thẳng.

    Chiết xuất nghệ có trong sữa tắm thảo dược gừng nghệ giúp làm sáng da, chống oxy hóa và trẻ hóa làn da. Nghiên cứu cho thấy các dưỡng chất có trong nghệ có tác dụng tẩy tế bào chết tuyệt vời, giúp loại bỏ các dấu hiệu lão hóa. Đặc biệt, chiết xuất nghệ khi kết hợp với chanh và các loại thảo dược khác có thể làm da trắng sáng hơn, loại bỏ các nếp nhăn trên da, giúp da đàn hồi và săn chắc.

    Gừng nghệ có trong sữa rửa mặt giúp phòng cảm, tránh gió và dưỡng da

    Bên cạnh đó, chiết xuất của lá cây oliu có chất chống siêu oxy hóa, giúp chăm sóc da, bảo vệ làn da khỏi tia cực tím. Malic Acid chiết xuất từ táo giúp tăng cường sản xuất Collagen theo thời gian, đặc biệt là khi sử dụng ở nồng độ cao. Ở nồng độ này, Malic Acid dễ dàng xâm nhập vào da hơn, từ đó giúp ngăn ngừa da chảy xệ, cải thiện độ đàn hồi, cho da săn chắc hơn.

    Dưỡng chất chiết xuất từ quả việt quất có tác dụng phục hồi màu sắc tươi sáng cho da, do vậy mà quả việt quất thường được dùng để làm đẹp da mặt một cách tự nhiên.

    Do có sự kết hợp của nhiều loại thảo dược tự nhiên, bất kỳ ai trong gia đình cũng có thể sử dụng sản phẩm này, không phân biệt giới tính, tuổi tác,... Sữa tắm thảo dược gừng nghệ giúp cho cơ thể tăng khả năng thích ứng với môi trường, kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, bảo vệ toàn diện cho sức khỏe cả nhà.

    Sữa tắm thảo dược Gừng nghệ - Sữa tắm cho cả gia đình

    Thật tuyệt vời khi bạn có thể cùng gia đình kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi cùng với một sản phẩm sữa tắm từ thiên nhiên. Mùi hương dịu nhẹ và khả năng kháng khuẩn cao nhất định sẽ giúp gai đình bạn thư giãn hơn, khỏe mạnh hơn.

    Sữa tắm Thảo dược Gừng nghệ được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, giúp chống cảm, tránh gió, dưỡng da, phù hợp cho mọi lứa tuổi trong gia đình.

    Sản phẩm dùng được cho cả phụ nữ mang bầu, đặc biệt tốt cho trẻ sơ sinh và người cao tuổi.

    Sữa tắm thảo dược Gừng nghệ được phân phối bởi công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu Cơ ONA

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 6 - CT2, Eco Green City 286 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

    Văn phòng HCM: 311/34 Kênh Tân Hóa, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh·

    Website: Cocayhoala.vn

    Hotline: 1900 633 385

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-phong-cam-tranh-gio-duong-da-dung-ngay-loai-thao-duoc-nay-a284106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.