+Aa-
    Zalo

    MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị chặn trên facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – MV “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP đã bị facebook chặn lại vì lượng chia sẻ quá lớn trong một thời gian ngắn.

    (ĐSPL) – MV “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP đã bị facebook chặn lại vì lượng chia sẻ quá lớn trong một thời gian ngắn.

    Ra mắt chính thức vào đêm 19/12, MV "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP ngay lập tức khiến cộng đồng mạng được một phen "sôi sục", nhiều khán giả đã nhanh tay chia sẻ MV này lên trang cá nhân của mình.

    Xem video: Bản phối chính thức "Chắc ai đó sẽ về"

    Tuy nhiên, chính vì lượng chia sẻ quá lớn trong một thời gian ngắn, đường link dẫn đến MV "Chắc ai đó sẽ về" đã bị đội ngũ Facebook chặn lại vì cho rằng đó là một spam (link "rác"). Điều này ít nhiều gây trở ngại cho các fan của Sơn Tùng khi muốn chung tay cùng nam ca sĩ quảng bá cho MV mới.

    Thông báo trên Facebook mỗi khi chia sẻ về đường link MV Chắc ai đó sẽ về.

    Dù gặp sự cố nhưng chỉ trong vòng 8 tiếng từ thời điểm ra lò, lượt xem MV "Chắc ai đó sẽ về" trên kênh Youtube đã chạm ngưỡng 1 triệu view. Theo cập nhật mới nhất từ đơn vị quản lý MV "Chắc ai đó sẽ về" trên Youtube thì số lượt xem của sản phẩm này đã đạt mức 2 triệu vào đêm qua (20/12), hơn một ngày sau thời điểm ra mắt chính thức.

    Điều này đã khiến các Sky (cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP) tràn trề tự tin với kế hoạch đạt 55 triệu view trong tháng dành cho MV "Chắc ai đó sẽ về", nhằm giúp thần tượng thu về nhiều kỉ lục mới.

    Không những vậy, MV đang nằm trên Top 1 tìm kiếm của kênh YouTube, với từ khóa "chac ai do se ve" hoặc "mv chac ai do se ve". Tất cả những số liệu nói trên đều là những con số thật, được một công cụ uy tín trên thế giới thống kê.

    Sơn Tùng M-TP trong MV Chắc ai đó sẽ về đã sửa beat.

    Được chờ đợi sau những tranh cãi về chuyện đạo beat, MV Chắc ai đó sẽ về nhận được những phản hồi tích cực về khả năng diễn xuất của Sơn Tùng M-TP, góc quay đẹp cũng như bản phối mới lạ.

    Bản phối lần này là sản phẩm tuyệt vời của nhạc sĩ Nguyễn Hà, đem đến màu sắc mới cho MV “Chắc ai đó sẽ về” được dựng lên bởi bàn tay điêu luyện của đạo diễn Phoenix Vũ.

    Bản phối này đã được chọn làm nhạc nền chính thức của phim Chàng trai năm ấy - ra mắt vào ngày 31/12. Đạo diễn Nguyễn Quang Huy kỳ vọng, ca khúc sẽ tiếp tục chinh phục đối tượng khán giả lớn tuổi hơn sau khi phim ra mắt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-chac-ai-do-se-ve-cua-son-tung-m-tp-bat-ngo-bi-chan-tren-facebook-a75437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan