+Aa-
    Zalo

    Mỹ bắt giữ nghi phạm trong vụ xả súng tại Los Angeles, 6 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở cảnh sát thành phố Los Angeles, Mỹ cho biết đã bắt giữ một đối tượng bị tình nghi gây ra loạt vụ xả súng khiến ít nhất 4 người thiệt mạng, 2 người khác bị thương.

    Sở cảnh sát thành phố Los Angeles, Mỹ cho biết đã bắt giữ một đối tượng bị tình nghi gây ra loạt vụ xả súng khiến ít nhất 4 người thiệt mạng, 2 người khác bị thương.

    Nghi phạm Gerry Dean Zaragoza - Ảnh: KTLA

    Theo TTXVN, sở cảnh sát thành phố Los Angeles (LAPD), Mỹ cho biết đã bắt giữ một đối tượng bị tình nghi gây ra loạt vụ xả súng khiến ít nhất bốn người thiệt mạng và hai người bị thương tại thành phố này ngày 25/7.

    Trên mạng xã hội Twitter, LAPD xác nhận nghi phạm Gerry Dean Zaragoza, 26 tuổi, đã bị bắt giữ do liên quan đến bốn vụ giết người tại thung lũng San Fernando của Los Angeles.

    Theo cảnh sát, đối tượng Zaragoza đã tình nghi sát hại một người tại bến xe buýt ở Van Nuys, cách Los Angeles 30km về phía Tây.

    Cảnh sát đứng trước nhà anh Zaragoza tại Canoga Park - Ảnh: CBS

    Ngoài ra, Zaragoza còn bị tình nghi sát hại cha, anh trai và làm bị thương mẹ mình tại Canoga Park vào sáng 25/7, trước khi bắn chết một phụ nữ tại trạm khí đốt, rồi làm bị thương một người đàn ông bên ngoài ngân hàng tại Bắc Hollywood.

    Bà Ruth Barcena, một người hàng xóm, nói với đài CBS rằng mẹ Zaragoza là một người rất thân thiện. “Tôi rất đau lòng vì những gì đã xảy ra”, bà cho biết.

    Một người đàn ông tên Michael cho biết trên CBS, cha của hắn từng phàn nàn về hành vi bạo lực và sử dụng ma tuý của con trai mình.

    Cảnh sát đang làm rõ động cơ gây án của Zaragoza.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-bat-giu-nghi-pham-trong-vu-xa-sung-tai-los-angeles-6-nguoi-thuong-vong-a286043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan