+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Bắt giữ người đàn ông sát hại vợ và 2 con gái, vờ đau buồn trên sóng truyền hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chris bị bắt với cáo buộc sát hại người vợ đang mang thai và 2 cô con gái nhỏ. Trước đó, anh ta từng nói dối và tỏ ra đau khổ vì nhớ thương họ trên truyền hình.

    Chris Watts bị bắt với cáo buộc sát hại người vợ đang mang thai và 2 cô con gái nhỏ. Trước đó, anh ta từng nói dối và tỏ ra đau khổ vì nhớ thương họ trên sóng truyền hình.

    Cô Shanann Watts và 2 con gái bị sát hại. - Ảnh: CNN

    Ngày 16/8, cảnh sát Frederick (Mỹ) phát hiện ra ba thi thể được cho là Shanann Watts (33 tuổi) đang mang thai 15 tuần và 2 cô con gái nhỏ của cô (Bella, 3 tuổi, và Celeste, 4 tuổi), mất tích từ hôm 13/6.

    Chồng cô Shanann Watts là Chris Watts, bị bắt giam vào tối ngày 15/8 với cáo buộc sát hại gia đình của mình và bị giam giữ tại nhà tù hạt Weld, phía bắc Denver, Sở Cảnh sát Frederick cho biết.

    Thi thể của Shanann được tìm thấy tại khu đất của công ty thăm dò dầu và khí đốt tự nhiên, nơi Chris từng làm việc. Cảnh sát từ chối nói về việc cơ thể của 2 đứa trẻ được phát hiện ra sao, nhưng cho biết chúng được tìm thấy "gần với cơ thể của Shanann".

    Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với NBC's Today Show ngày 15/8, người chồng Chris Watts còn tỏ vẻ đau đớn tột cùng, kêu gọi người dân hãy chung tay cùng giúp đỡ tìm kiếm vợ và các con.

    Hai vợ chồng Chris sống tại Frederick, một thị trấn với khoảng 8.600 người, phía bắc của Denver. Chris Watts cho biết vợ anh đã trở về nhà sau một chuyến công tác vào khoảng 2h sáng ngày 13/8. 

    Khi được phóng viên hỏi rằng liệu giữa hai vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn nào hay không, Chris trả lời với giọng đau khổ :"Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện tình cảm. Tôi chỉ muốn họ quay trở lại, chỉ muốn họ quay trở lại".

    Chris "đau khổ" khi trả lời phỏng vấn.  - Ảnh: NBC

    Sau đó, Chris cho biết anh đã đi làm vào khoảng 5h15 sáng ngày hôm đó và không để ý tới việc Shanann không trả lời tin nhắn và điện thoại, vì cho rằng cô có thể bận rộn với công việc sau chuyến đi công tác.

    Chỉ tới khi một người bạn của cô Shanann liên lạc với Chris vào khoảng giữa trưa và nói Shanann đã mất tích, anh mới bắt đầu lo lắng.

    "Tôi trở về nhà và không thấy ai", Chris Watts cho biết, "Cô ấy không có ở đó. Những đứa trẻ không có ở đó".

    "Cô ấy nói rằng cô ấy sẽ  cùng những đứa trẻ đến nhà của một người bạn và đó là điều cuối cùng tôi nghe, tôi nhớ loáng thoáng như vậy", Chris nói với các phóng viên.

    Tuy nhiên, khi cảnh sát tổ chức cuộc họp báo công bố mở rộng điều tra và tìm kiếm, cho rằng các nạn nhân rất có thể đang gặp nguy hiểm thì bất ngờ chỉ vài giờ sau đó, Chris đã khai nhận rằng chính tay anh ta đã giết chết cả 3 người.

    Le-Vel, công ty chăm sóc sức khỏe nơi Shanann Watts làm việc, đã bày tỏ sự đau buồn về sự ra đi Shanann và 2 cô con gái của cô.

    "Chúng tôi rất đau lòng vì mất đi người bạn thân yêu Shanann Watts và 2 con gái của cô ấy. Shanann là một người phụ nữ tuyệt vời. Shanann và các con của cô ấy sẽ mãi ở trong lòng mọi người. Tiếc thương Shanann".

    NGUYỄN QUỲNH (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-bat-giu-nguoi-dan-ong-sat-hai-vo-va-2-con-gai-vo-dau-buon-tren-song-truyen-hinh-a240612.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan