+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Cặp vợ chồng ở Georgia bị bắt vì bỏ đói con trai suốt nhiều ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát bắt giữ một cặp vợ chồng ở Georgia (Mỹ) sau khi hành vi độc ác của hai người với con trai 10 tuổi bị phát hiện.

    Theo New York Post, đôi vợ chồng Tyler và Krista Schindleys ở Georgia (Mỹ) đã bị cảnh sát bắt vì tội lạm dụng và không chăm sóc con sau khi bỏ đói con trai 10 tuổi suốt nhiều ngày.

    Hành động của cặp đôi chỉ bị phát hiện sau khi hàng xóm thấy dáng vẻ tiều tụy của cậu bé khi đi lang thang. Trong khu phố tìm cửa hàng tạp hóa để xin thức ăn. Tại đồn cảnh sát, cậu bé cầu xin mọi người đừng đưa mình trở về nhà.

    2023 05 18

    Tyler và Krista Schindley bỏ đói con trai 10 tuổi nhiều ngày. Ảnh: NYPost

    Cảnh sát cho biết, bé trai bị bố mẹ cố tình bỏ đói, chỉ nặng hơn 16kg, bằng cân nặng của một đứa trẻ 4 tuổi.

    "Thật kinh khủng, đứa trẻ này bị bố mẹ cố tình bỏ đói, nếu không được phát hiện chắc nó sẽ chết", Marie Broder, một luật sư của quận Griffin nói.

    Tài liệu điều tra của tòa án nêu, cặp vợ chồng nhốt con trai trong phòng ngủ và để đứa trẻ ở nhà một mình trong thời gian dài. Cậu bé không được ăn, không được tiếp xúc với ánh sáng, không được người lớn hay bất kỳ ai hỗ trợ.

    2023 05 18 1
    Ngôi nhà nơi cậu bé bị giam lỏng, bỏ đói. Ảnh: NYPost

    Cặp đôi còn bị cáo buộc không cho con trai 10 tuổi sử dụng nước nóng, giấy vệ sinh, tương tác với người, nhìn ra bên ngoài, thậm chí có lúc còn đánh cậu bé.

    Bé trai được đưa tới một bệnh viện gần đó để kiểm tra sức khỏe. Các bác sĩ đang điều trị chứng suy dinh dưỡng và nhịp tim thấp cho bé. 

    Theo thông tin từ quan chức địa phương, ngoài cậu bé 10 tuổi nói trên, gia đình này còn có đứa trẻ khác. Những đứa trẻ đều được giao cho Bộ Dịch vụ Gia đình và Trẻ em của bang Georgia giám hộ sau khi sự việc xảy ra.

    Đôi vợ chồng đã bị buộc tội cố ý phạm trọng tội, giam giữ người khác, hai tội danh bạo hành trẻ em và ba tội danh hành động tàn ác với trẻ em.

    Đây không phải lần đầu tiên sự việc như vậy xảy ra, trước đó một bé trai 10 tuổi ở Nga cũng bị bỏ đói, nhốt trong phòng đầy gián.

    Theo Daily Mail, Natalya Azarenkova (31 tuổi) bị cảnh sát Nga bắt giữ với cáo buộc nhốt con trai 10 tuổi trong căn hộ đầy gián nhiều ngày để đi thăm bạn. Được biết, Natalya Azarenkova đã khóa trái cửa khi trong nhà không có đồ ăn mà chỉ có gạo.

    be 10 tuoi bi me nhot trong nha day gian bo doi nhieu ngay hinh 2
    Đồ đạc lộn xộn trong căn hộ, nơi cậu bé bị nhốt. Ảnh: Rossiya24

    Sau 4 ngày ở một mình, bé trai la hét, cầu cứu hàng xóm tại chung cư ở Peredelkino (Moscow, Nga). Lo sợ mình bị đưa đến trại trẻ mồ côi, không thể gặp mẹ, cậu bé muốn mọi người không gọi cấp cứu.

    Từ ban công căn hộ phía trên, hàng xóm đã thả thức ăn và nước xuống. Ngày hôm sau, họ quyết định gọi cấp cứu vì người mẹ vẫn không quay về. Bé trai sau đó đã được đưa tới bệnh viện.

    Người mẹ đã bị bắt giữ khi quay trở lại nhà sau 8 ngày nhốt con. Natalya thừa nhận nhốt con trong căn hộ và nói rằng gạo trong nhà đủ ăn trong hai ngày. Tuy nhiên, do căn hộ đầy gián bị cắt điện và nước nên cậu bé 10 tuổi không thể nấu cơm.

    Theo cơ quan thực thi pháp luật, Natalya có thể phải đối mặt với án tù và bị tước quyền nuôi con.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-cap-vo-chong-o-georgia-bi-bat-vi-bo-doi-con-trai-suot-nhieu-ngay-a575808.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ cháu bé 3 tuổi bị nhốt trong tủ cấp đông: “Tủ lạnh dưới 0 độ C, cháu bị đè bởi 5 kg đá lạnh”

    Vụ cháu bé 3 tuổi bị nhốt trong tủ cấp đông: “Tủ lạnh dưới 0 độ C, cháu bị đè bởi 5 kg đá lạnh”

    Đến tận bây giờ, ông Nguyễn Văn Thược (65 tuổi, ở xã Nhân Chính, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) vẫn sốc trước những điều kinh khủng mà cháu minh đã phải trải qua. Một đứa bé 3 tuổi, bị thắt cổ, nhốt vào ngăn tủ cấp đông dưới 0 độ C trong quán gia đình cho thuê ở sát bên cạnh.